MC sở hữu nhan sắc "vạn người mê" của VTV bất ngờ rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mai Phương biết việc dự định thi Hoa hậu Việt Nam 2020 rồi lại rút khỏi cuộc thi sẽ khiến nhiều người thất vọng. Tuy nhiên, đi thi cần phải có sự quyết tâm và mục đích rõ ràng.
Vừa qua, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố kết quả vòng thi sơ khảo phía Bắc. Theo đó, danh tính 30 cô gái được lọt vào vòng bán kết chính thức lộ diện. Đáng chú ý, MC Ngô Thị Mai Phương lại không có tên trong danh sách này. Khán giả cho rằng cô đã bị loại.

Nhiều người hiểu lầm MC Mai Phương bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Nhiều người hiểu lầm MC Mai Phương bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Mới đây, Mai Phương chính thức lên tiếng về thông tin trên. Nữ MC cho biết ban đầu, một fan hâm mộ đã gửi hồ sơ của cô để đăng ký. Sau, gia đình và người thân, đồng nghiệp đều ủng hộ Mai Phương tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô có ý định tham gia thi và gửi lại thông tin chính xác cho ban tổ chức. Tuy nhiên, vì lý do bất khả kháng, cô không thể tham dự vòng sơ khảo phía Bắc.
Mai Phương biết việc dự định thi Hoa hậu Việt Nam 2020 rồi lại rút khỏi cuộc thi sẽ khiến nhiều người thất vọng. Tuy nhiên, đi thi cần phải có sự quyết tâm và mục đích rõ ràng. Hiện tại, nữ MC chưa có quyết tâm cao cũng như mục đích cho việc thi hoa hậu.
Nữ MC "Bữa trưa vui vẻ" không thấy tiếc khi rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi, mọi chuyện xảy ra đều có cơ duyên. Mai Phương chia sẻ thêm: "Phương biết mình cũng lớn tuổi. Mọi thứ không thể nào bằng lớp trẻ 18-19 tuổi được".

Mai Phương nhận được sự chú ý của công chúng bởi gương mặt khả ái, sự duyên dáng.
Mai Phương nhận được sự chú ý của công chúng bởi gương mặt khả ái, sự duyên dáng.
Ngô Thị Mai Phương (sinh năm 1997) từng tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Hà Nội). Năm 2016, cô từng đoạt giải Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng. Mai Phương đã làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam được hơn 1 năm.
Mai Phương nhận được sự chú ý của công chúng bởi gương mặt khả ái, sự duyên dáng. Khi biết tin Mai Phương gửi hồ sơ dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, công chúng thích thú, ủng hộ. Họ cho rằng nữ MC sở hữu nhan sắc phù hợp với các cuộc thi sắc đẹp.
Theo P. N (tổng hợp/Dân Việt)

https://danviet.vn/mc-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-cua-vtv-bat-ngo-rut-khoi-hoa-hau-viet-nam-2020-20201001175722266.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.