Chi Pu được truyền thông Trung Quốc gọi là "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam", so sánh với "Nữ hoàng rating"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trang Sina (Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” khi nhắc đến Chi Pu. Chủ nhân bài viết còn so sánh sắc vóc của Chi Pu với Triệu Lệ Dĩnh.
Mới đây, trang Sina (Trung Quốc) đăng tải một bài viết về Chi Pu. Chủ nhân bài viết dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của Chi Pu. Không những thế, người này còn so sánh sắc vóc giữa cô và Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, trang tin này còn tặng cho Chi Pu danh xưng "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam".
 
Chi Pu được cư dân mạng Trung Quốc chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.
Chi Pu được cư dân mạng Trung Quốc chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.
 
Bài viết về Chi Pu trên trang Sina.
Bài viết về Chi Pu trên trang Sina.
Nội dung bài viết cho rằng gần đây Chi Pu nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng Trung Quốc. Theo Sina, giọng ca "Anh ơi ở lại" chưa phải là sao hạng A ở Việt Nam nhưng danh xưng "Đệ nhất mỹ nhân" rất xứng đáng với cô. Bởi Chi Pu sở hữu sắc vóc hoàn hảo, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Thân hình nóng bỏng của Chi Pu có thể sánh ngang với Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, nhiều khán giả Trung Quốc cho rằng Chi Pu còn đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh.
Người đăng tải bài đăng giới thiệu về Chi Pu như sau: "Sinh năm 1993, 16 tuổi tham gia cuộc thi sắc đẹp và bước chân vào giới giải trí, về mọi phương diện từ nhan sắc, vóc dáng đến học lực, Chi Pu đều rất ưu tú. Thân hình nóng bỏng của Chi Pu có thể sánh ngang Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, có dân mạng còn cho rằng cô đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh".
 
Chi Pu được so sánh với
Chi Pu được so sánh với "Nữ hoàng rating Trung Quốc" Triệu Lệ Dĩnh.
Bài đăng này thu hút sự chú ý của cư dân mạng Việt Nam. Fan Chi Pu đều thể hiện sự đồng tình với những đánh giá của Sina về ngoại hình của nữ ca sĩ. Họ hết lời khen ngợi gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm của Chi Pu. Fan hâm mộ giọng ca "Mơ anh" tỏ ra thích thú với danh xưng mà trang Sina dành tặng cho nữ ca sĩ.
Nhưng cũng có nhiều người không đồng tình với quan điểm Sina đưa ra. Họ cho rằng Chi Pu không phải "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam" nhưng cô đẹp hơn Triệu Lệ Dĩnh là sự thật hiển nhiên. Thậm chí, những người này cho rằng Sina đang tâng bốc Chi Pu với lời lẽ hoa mỹ.
Theo Dân Việt

https://danviet.vn/chi-pu-duoc-truyen-thong-trung-quoc-goi-la-de-nhat-my-nhan-viet-nam-so-sanh-voi-nu-hoang-rating-20200930215033155.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.