Chi Pu nóng bỏng với bikini, hé lộ sắp tung ca khúc mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chi Pu tiết lộ sẽ chiêu đãi người hâm mộ một ca khúc mới cùng nhiều bản remix sáng tạo trong số thứ 3 của Chi Pu’s greatest show lên sóng tối 1.9.

Chi Pu mang 'Chi Pu’s greatest show' trở lại với chủ đề Go everywhere, See everything ẢNH: NVCC
Chi Pu mang 'Chi Pu’s greatest show' trở lại với chủ đề Go everywhere, See everything ẢNH: NVCC

Tối 28.8, Chi Pu tung poster “nhá hàng” cho Chi Pu’s greatest show 3 khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Chủ đề của show diễn trực tuyến lần này mang âm hưởng vùng nhiệt đới với những ca khúc vui vẻ khác hẳn với sự lãng mạn, dằn vặt nội tâm của những số trước. Đúng với tinh thần chu du ngày hè, nữ ca sĩ tung bộ ảnh bikini nóng bỏng.

Số thứ 3 của chuỗi chương trình mang âm hưởng mùa hè tràn đầy năng lượng  ẢNH: NVCC
Số thứ 3 của chuỗi chương trình mang âm hưởng mùa hè tràn đầy năng lượng ẢNH: NVCC
Với Chi Pu’s greatest show 3, ê-kíp của nữ ca sĩ đã làm mới lại 3 bản “hit” một thời bao gồm: Mời anh vào team em, Cho ta gần hơn và Shh! Chỉ ta biết thôi. Mời anh vào team em gây ấn tượng ngay từ những nốt đầu tiên khi được mix lại theo hơi hướng nhạc Ấn Độ với giai điệu sôi động, mới mẻ. Trong khi đó, bản pop ballad Cho ta gần hơn cũng được remix thành một phiên bản mới “bắt tai” người nghe. Chương trình lần này cũng sẽ là một trong những dịp hiếm hoi khán giả được thưởng thức giai điệu mới lạ của Shh! Chỉ ta biết thôi, một ca khúc hiếm khi được Chi Pu trình diễn tại các tụ điểm sân khấu.

Ngoài các bản remix, Chi Pu sẽ cho trình làng ca khúc mới mang tên Mơ anh  ẢNH: NVCC
Ngoài các bản remix, Chi Pu sẽ cho trình làng ca khúc mới mang tên Mơ anh ẢNH: NVCC

Đặc biệt hơn, Chi Pu sẽ cho ra mắt nhạc phẩm Mơ anh. Đây là ca khúc được Mew Amazing chấp bút thuộc thể loại Tropical House đang là dòng nhạc thịnh hành trên thế giới hiện nay. Dù chỉ mới hé lộ đoạn drop ngắn lồng vào poster, Mơ anh làm khán giả ấn tượng vì mang đậm không khí và tinh thần sôi nổi của mùa hè. Tropical House là thể loại nhạc đang được các nghệ sĩ quốc tế ưu ái đưa vào những bản “hit” hiện nay. Bản thân là một nghệ sĩ năng động và nhanh nhạy trong việc cập nhật những xu hướng âm nhạc thịnh hành, không quá lạ khi Chi Pu quyết định mang âm hưởng này vào sản phẩm mới của mình.

Chi Pu’s greatest show số thứ 3 sẽ chính thức lên sóng ngày 1.9   ẢNH: NVCC
Chi Pu’s greatest show số thứ 3 sẽ chính thức lên sóng ngày 1.9 ẢNH: NVCC
Không chỉ sáng tạo trong âm nhạc, Chi Pu còn mang đến một diện mạo khác lạ trong Chi Pu’s greatest show lần này. Bám sát concept mùa hè, Chi Pu gây sốt khi diện bikini nóng bỏng, khoe lưng trần gợi cảm trong poster. Nữ ca sĩ còn tinh tế kết hợp với khăn quấn turban và bông tai bản lớn thời thượng, toát lên vẻ tự tin và phóng khoáng của những cô gái Bohemian. Có thể thấy mỗi lần ra sản phẩm, Chi Pu có sự đầu tư vô cùng kĩ càng về mặt hình ảnh, luôn tạo bất ngờ cho khán giả.
Theo Như Võ (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.