Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp hút mắt lại "gây bão" dân mạng nhờ tài lẻ ít ai ngờ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngoài nhan sắc xinh đẹp, "mỹ nhân Tân Cương" khiến người hâm mộ trầm trồ khi thể hiện màn "múa chén" xuất sắc trước ống kính.
 
Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp hút mắt lại
Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp hút mắt lại "gây bão" dân mạng nhờ tài lẻ ít ai ngờ.
Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi tham gia một sự kiện livestream quảng cáo cho một nhãn hàng. Trong sự kiện này, "mỹ nhân Tân Cương" lựa chọn bộ trang phục thanh lịch làm toát lên vẻ đẹp trong sáng, sang chảnh của cô. Ngoài nhan sắc xinh đẹp gây chú ý, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan trầm trồ khi thể hiện màn "múa bát" đẳng cấp.
Cô nàng tự tin đặt những chiếc bát lên đầu và thoải mái di chuyển khiến những người có mặt không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Cô nàng tự tin đặt những chiếc bát lên đầu và thoải mái di chuyển khiến những người có mặt không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.
 
Màn khoe tài lẻ ít biết của Địch Lệ Nhiệt Ba ngay sau đó nhận được
Màn khoe tài lẻ ít biết của Địch Lệ Nhiệt Ba ngay sau đó nhận được "bão" lời khen từ cư dân mạng. Cô cũng ghi điểm trong mắt cư dân mạng nhờ sự nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện với những người xung quanh.
 
Cận gương mặt xinh đẹp của
Cận gương mặt xinh đẹp của "mỹ nhân Tân Cương" thu hút mọi ánh nhìn. Địch Lệ Nhiệt Ba vốn được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha của cô là ca sĩ của đoàn Ca múa nhạc Tân Cương. Từ nhỏ, nữ diễn viên đã theo học đàn piano, violin, vũ đạo. Năm Địch Lệ Nhiệt Ba 9 tuổi, cha đưa cô đến Học viện Nghệ thuật dự thi sau đó người đẹp học vũ đạo chuyên nghiệp. Năm 2007, khi tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Tân Cương, cô trở thành diễn viên múa của đoàn Ca múa nhạc Tân Cương.
Theo Thủy Vũ (Dân Việt)

https://danviet.vn/dich-le-nhiet-ba-xinh-dep-hut-mat-lai-gay-bao-dan-mang-nho-tai-le-it-ai-ngo-20200820153638755.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.