Địch Lệ Nhiệt Ba gây thất vọng vì mặt già, "cứng đơ" khác xa vẻ đẹp "đốn tim" trên phim cổ trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được không ít ý kiến trái chiều khi cô xuất hiện trong sự kiện mới với vẻ ngoài xấu "lạ".
 
Địch Lệ Nhiệt Ba gây thất vọng vì mặt già,
Địch Lệ Nhiệt Ba gây thất vọng vì mặt già, "cứng đơ" khác xa vẻ đẹp "đốn tim" trên phim cổ trang.
Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của một thương hiệu thời trang đình đám thế giới. Sự kiện này diễn ra tại Thượng Hải còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ như: "Thần đồng cello" Âu Dương Na Na, Ngô Diệc Phàm...
 
 
Tham gia sự kiện này, Địch Lệ Nhiệt Ba mất điểm trong mắt người hâm mộ khi chọn bộ trang phục cá tính nhưng bị chê luộm thuộm. Cô khiến fan thất vọng vì nhan sắc và thần thái không thật sự nổi bật.  Gương mặt "mỹ nhân Tân Cương" bị cho là thiếu tự nhiên, già hơn nhiều so với tuổi thật.
 
So sánh với tạo hình
So sánh với tạo hình "gây thương nhớ" trên phim cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba càng khiến fan thất vọng.
 
 
Thực tế, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi được chụp trong sự kiện cũng bị dân mạng "soi" khác lạ so với những hình ảnh người đẹp chia sẻ trước khi sự kiện được diễn ra. Trong loạt hình này, gương mặt "mỹ nhân Tân Cương" vẫn xinh đẹp, thanh tao và trang nhã chứ không già, đơ như hình tại sự kiện.
 
 
Những năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả không kém dàn diễn viên như: Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Dương Mịch... Cô ghi dấu trong lòng người hâm mộ khi góp mặt trong những bộ phim như: "Cổ kiếm kỳ đàm", "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa"... Đáng chú ý vai Bạch Phượng Cửu trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành diễn viên trẻ triển vọng và được yêu mến tại châu Á.
Thủy Vũ (Dân Việt)

https://danviet.vn/dich-le-nhiet-ba-gay-that-vong-vi-mat-gia-cung-do-khac-xa-ve-dep-don-tim-tren-phim-co-trang-20200807182702511.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.