Con gái Gwyneth Paltrow gây sốt vì xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 16

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhân dịp sinh nhật thứ 16 của con gái Apple Martin, Gwyneth Paltrow chia sẻ ảnh của con gái trên trang cá nhân và nhanh chóng gây chú ý.
Apple Martin khoe vẻ đẹp cuốn hút và trưởng thành khi mới 16 tuổi ẢNH: INSTAGRAM NV
Apple Martin khoe vẻ đẹp cuốn hút và trưởng thành khi mới 16 tuổi ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên Instagram, Gwyneth Paltrow cập nhật hình ảnh con gái Apple Martin cười vui vẻ tạo dáng bên cạnh ghế sofa. Cô gái nhỏ sinh năm 2004 để lại ấn tượng mạnh với vẻ ngoài cao ráo và gương mặt xinh xắn giống hệt người mẹ minh tinh thời trẻ.

Dân mạng nhanh chóng đưa ra so sánh giữa khoảnh khắc mừng tuổi 16 của Apple Martin và Gwyneth Paltrow khi 23 tuổi, khẳng định cô bé thừa hưởng toàn bộ nét đẹp nổi bật của mẹ. Thậm chí, màu tóc của cả hai cũng tương đồng.
Ngoài ra, con gái của sao phim Shakespeare in Love còn khiến dân mạng trầm trồ với vóc dáng cao ráo, cơ thể thon thả và quyến rũ cùng đôi chân dài. Nụ cười tươi và cách xõa tóc dài hay góc nghiêng đầu của Apple Martin cũng là style đặc trưng của Gwyneth Paltrow thuở đôi mươi.
Apple Martin (trái) được khen ngợi là bản sao hoàn hảo của mẹ ruột Gwyneth Paltrow xinh đẹp  ẢNH: INSTAGRAM NV
Apple Martin (trái) được khen ngợi là bản sao hoàn hảo của mẹ ruột Gwyneth Paltrow xinh đẹp ẢNH: INSTAGRAM NV
Gwyneth Paltrow đăng tải bài viết dài chúc mừng con gái lên tuổi 16. Cô thổ lộ: “Con là ánh sáng và là niềm vui thuần khiết nhất trong trái tim mẹ. Con thông minh lém lỉnh và có khiếu hài hước tuyệt vời. Làm mẹ của con là thời gian tuyệt vời nhất mà mẹ trải qua”. Gwyneth Paltrow khen ngợi Apple Martin: “Con luôn làm hết mình để đạt được những gì mà mình muốn. Con thật sự sống nghiêm túc và trách nhiệm. Mẹ thật may mắn khi được làm mẹ của con - một cô gái trẻ đẹp, tốt bụng”.
Không chỉ khán giả mà người hâm mộ Gwyneth Paltrow cũng không thể tin được con gái đầu lòng của thần tượng giờ đã lớn phổng phao và đầy gợi cảm. Thậm chí, nhiều fan cũng mong ngóng Apple Martin cân nhắc nên gia nhập làng giải trí, nối gót đấng sinh thành.
Cô gái trẻ được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng trên màn ảnh  ẢNH: INSTAGRAM NV
Cô gái trẻ được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng trên màn ảnh ẢNH: INSTAGRAM NV
Gwyneth Paltrow và Chris Martin bắt đầu hẹn hò vào năm 2002 và kết hôn vào năm 2003. Năm 2004, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Apple và 2 năm sau, con trai Moses chào đời. Tuy nhiên, đến năm 2016, nữ diễn viên và nam ca sĩ đình đám quyết định chia tay trong vui vẻ và giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.
Gwyneth Paltrow cùng chồng mới Brad Falchuk và Chris Martin với bạn gái Dakota Johnson vẫn thường đi du lịch cùng hai đứa con chung. Sự liên kết giữa bậc bố mẹ với con cái cùng tình mới từng không ít lần khiến công chúng bất ngờ.
Theo Thanh Đào (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.