Ngắm chiếc coupe thể thao đầy sang trọng-BMW Series 8 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mới đây, hãng xe Đức BMW đã chính thức công bố những hình ảnh thực tế về mẫu xe thể thao 2 cửa đầu bảng của mình Series 8 2019 - chiếc xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz S-Class Coupe.
 

Bề ngoài, bản thương mại có kiểu dáng khá mượt mà so với mẫu concept. Phần đầu xe hạ thấp, mui xe có kiểu dáng thuôn dài về phía sau tạo cảm giác khí động học. Đầu xe gây ấn tượng với cửa hút gió lớn cùng đèn pha LED laser thế hệ mới thanh mảnh nhất trong bất kì mẫu xe "nhà" BMW nào hiện tại.

Trong sự kiện ra mắt tại LeMans, BMW cho biết, Series 8 hướng tới mục tiêu mang đến cảm giác lái thể thao ẩn chứa sự kịch tính. Từ khung gầm, hệ truyền động cho đến hệ thống treo đều được tinh chỉnh nhằm mang đến "sự nhanh nhẹ, độ chính xác cao cùng sự cân bằng ấn tượng ở một chiếc xe thể thao hàng đầu".

 

Phiên bản M850i xDrive được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.4L cho công suất 523 mã lực, mô-men xoắn tối đa 750 Nm xuất hiện rất sớm, từ 1.800 vòng/phút. BMW tuyên bố Series 8 chỉ mất 3,6 giây để đạt tốc độ 100 km/giờ.

Dù là một mẫu xe thể thao nhưng Sereis 8 vẫn có phiên bản sử dụng động cơ diesel. Phiên bản M840d xDrive sở hữu máy dầu 6 xy-lanh thẳng hàng Twin-Power Turbo 3.0L công suất 315 mã lực, mô-men xoắn 750 Nm từ vòng tua 1.750 Nm. BMW cho biết, so với máy xăng phiên bản động cơ dầu có giá bán thấp hơn.

 

Đáng chú ý, Sereis 8 sẽ sử dụng hộp số tự động Steptronic Sport 8 cấp với phần mềm quản lý mới, dải tỉ số truyền cũng rộng hơn. Kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và tính năng đánh lái bánh sau, vận tốc tối đa 250 km/giờ.

Mạnh Quân/vnmedia

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.