Kia Stinger ra mắt tại Thái Lan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu xe sedan thể thao Stinger được mong đợi nhất của Kia hiện đang trưng bày tại triển lãm Triển lãm ô tô Thái Lan năm 2017. Theo nguồn tin ô tô trong nước tại đây cho biết, chiếc Kia Stinger thuộc phiên bản GT-Line, đi kèm mức giá bán 2,99 triệu Bath (hơn 2,07 tỷ đồng).
 

Sau thị trường Thái Lan, rất có thể Malaysia hoặc Việt Nam sẽ là thị trường tiếp theo nhận được chiếc sedan thể thao hiệu suất cao Stinger của Kia. Stinger là phiên bản sản xuất thương mại của Kia GT Concept 2011 và cạnh tranh với những chiếc sedan thể thao như BMW 3 Series.

Kia Stinger có thiết kế dựa trên nền tảng RWD hoàn toàn mới, đây cũng là nền tảng sử dụng trên chiếc Genesis G70. Mẫu sedan thể thao của Hàn Quốc từng được đánh giá là mạnh hơn Audi S5, nhanh hơn Porsche Panamera. Xe có chiều dài 4.830 mm, rộng 1.870 mm và cao 1.400 mm. Nó có chiều dài cơ sở 2.905 mm.

 

Thiết kế của phiên bản Kia Stinger GT-Line nổi bật với cụm đèn pha LED với dải đèn định vị DRLs chiếu sáng ban ngày, bộ lưới tản nhiệt Schreyer phủ màu 'đen và Chrome' độc đáo, bánh xe hợp kim 19 inch. Phần đuôi của xe hao hao giống với phong cách trên chiếc xe hạng sang Audi A7 Sportback.

Nội thất sang trọng với vô-lăng đáy phẳng, bọc da cùng biểu tượng GT-Line, màn hình thông tin trên bảng táp-lô kích thước 7 inch, màn hình hiển thị màu, kết nối Bluetooth, sạc không dây, bàn đạp hợp kim, ghế phía trước thông gió và sưởi, tấm lót hợp kim. Hệ thống dàn âm thanh Harman/Kardon cao cấp,… là một trong những đặc điểm nổi bật trên phiên bản Kia Stinger GT-Line.

 

Kia Stinger GT-Line được trang bị khối động cơ xăng 2.0 lít T-GDi, sản sinh ra công suất 247 PS và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Hộp số tự động 8 cấp là tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thêm một lựa chọn động cơ khác là loại diesel CRDi 2.2 lít, có công suất 200 PS và mô-men xoắn cực đại 440 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Trường Hải/nguoiduatin

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.