.
Sinh tố không chỉ là một loại thức uống giải khát mà còn có công dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa của mỗi chúng ta.
 
Để hệ tiêu hóa có thể khỏe mạnh thì bạn nên thường xuyên cung cấp cho cơ thể một số chất dinh dưỡng có trong các loại sinh tố sau:

Ảnh minh họa những loại sinh tố tốt cho tiêu hóa: Ảnh đồ họa TS
Ảnh minh họa những loại sinh tố tốt cho tiêu hóa: Ảnh đồ họa TS
 
Sinh tố bơ
 
Sinh tố bơ từ lâu đã không còn quá xa lạ mà còn được rất nhiều người ưa chuộng. Một ly sinh tố bơ không chỉ đem lại cảm giác mát lành thơm ngon mà còn cung cấp rất nhiều chất như canxi, sắt, kẽm, kali,... đặc biệt trong sinh tố bơ còn chứa một lượng chất béo không bảo hòa có thể chuyển đổi thành Vitamin A giúp cho hệ tiêu hóa của bạn có thể hoạt động khỏe mạnh hơn.
 
Sinh tố bông cải xanh
 
Bên trong loại thức uống này có chứa rất nhiều enzyme có thể chữa chứng đầy hơi, hỗ trợ tiêu hóa và giúp làm dịu, thư giãn các cơ dạ dày. Không những vậy sinh tố bông cải xanh còn giúp cơ thể chúng ta hạn chế táo bón, giảm các nguy cơ mắc bệnh ruột thừa.
 
Sinh tố cà rốt
 
Một loại sinh tố có lợi cho hệ tiêu hóa nữa đó chính là sinh tố cà rốt. Bên trong cà rốt chứa rất nhiều Vitamin như: Vitamin C, D, E,... Ngoài ra, cà rốt còn chứa rất nhiều caroten, khi vào cơ thể chất này sẽ chuyển hóa thành Vitamin A giúp cho quá trình thải độc được diễn ra tốt hơn.
 
THANH SƠN (THEO HEALTHLINE/LĐO)
 
 
 
.