Điểm báo Gia Lai ngày 7-2-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 7-2-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Đẩy mạnh công tác xây dựng cơ bản ngay từ đầu năm (Trang 4)

Với đặc thù thời tiết của tỉnh có nhiều tháng mưa dầm, cộng với một số nguyên nhân cả chủ quan lẫn khách quan khác khiến tiến độ xây dựng cơ bản cũng bị chậm trễ so với kế hoạch đề ra. Để khắc phục tình trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã chỉ đạo các ngành, các cấp phải tập trung triển khai mạnh mẽ, quyết liệt công tác xây dựng cơ bản ngay từ đầu năm.

>> Gặp mặt trí thức, văn nghệ sĩ và P.V báo chí: Tâm huyết và trách nhiệm (Trang 5)

Ngày 6-2, tại Hội trường 2-9 (TP. Pleiku), Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt thân tình với đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ và P.V báo chí trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu Xuân Đinh Dậu 2017. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Niên-Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và gần 300 đại biểu đại diện cho văn nghệ sĩ, trí thức, P.V báo chí của tỉnh.

>> Dạy và học nghiêm túc sau Tết (Trang 6)

Sau 2 tuần nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng 6-2, học sinh tất cả các bậc học trong tỉnh đã tới trường để tiếp tục hoàn thành chương trình học kỳ II (năm học 2016-2017).

 

>> Đổi thay ở buôn Ji Rông (Trang 8)

Nép mình dưới chân núi Mơ Kia, buôn Ji Rông (xã Ia Hdreh, huyện Krông Pa) được bao phủ bởi màu xanh bạt ngàn của các vườn điều, đậu, bắp, mì và lúa. Nơi đây, đời sống của 168 hộ dân đang từng ngày khởi sắc.

>> Thắt chặt tình đoàn kết quân-dân (Trang 10)

Để xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc, góp phần thắt chặt mối đoàn kết quân-dân, những năm qua, các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động dân vận hướng về cơ sở, nhất là những địa bàn trọng điểm, vùng sâu, vùng biên giới.

>> Trở lại Lý Sơn (Trang 11)

Đảo tiền tiêu Lý Sơn-”vương quốc tỏi”, quê hương của đội hùng binh Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải đã có những đổi thay khiến tôi ngỡ ngàng trong ngày trở lại.

GLO

Có thể bạn quan tâm