Điểm báo Gia Lai ngày 16-12-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 16-12-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Đảm bảo vận tải hành khách dịp Tết Nguyên đán  (Trang 3)

Nhằm chuẩn bị tốt cho việc vận chuyển hành khách dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Sở Giao thông-Vận tải chủ động triển khai công tác này sớm hơn thường lệ. Các bến xe, đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn đã sẵn sàng để bước vào mùa vận tải Tết; phương án giá vé xe Tết Nguyên đán cũng đã được lập với mức phụ thu từ 20-60%.

>> Giúp đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên (Trang 4)

Tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU của Thành ủy Pleiku, ngày 18-1-2013 “Về công tác kết nghĩa với các làng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn TP. Pleiku” trong năm 2016, các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể cùng với các phường nội thành được phân công kết nghĩa với các làng đồng bào dân tộc thiểu số đã có sự phối hợp-thống nhất cao với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tập trung vào lĩnh vực phát triển sản xuất, thay đổi nếp nghĩ, cách làm theo hướng chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp với điều kiện thực tế của từng địa phương.

>> “Điểm tựa” của làng Máih (Trang 5)

Đã ở tuổi 76 nhưng với vợ con và người dân làng Máih (xã Ia Hrung, huyện Ia Grai), già Kpui Binh là điểm tựa tinh thần để họ vươn lên thoát nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

>> Phiên chợ đông Nhà tôi 2016: Sắc màu ẩm thực (Trang 6)

Để thỏa lòng mong đợi của thực khách gần xa, dịp Giáng sinh năm nay, quán Nhà Tôi (439 Ngô Quyền, xã Trà Đa, TP. Pleiku) sẽ tiếp tục tổ chức Phiên chợ đông lần thứ 3 từ 23-12-2016 đến 1-1-2017. Một lần nữa, thực khách đến với phiên chợ đông Nhà Tôi sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đậm phong vị ẩm thực đường phố.

GLO

Có thể bạn quan tâm