Điểm báo Gia Lai ngày 7-11-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 7-11-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Làm gì để bảo vệ và phát triển rừng?
Bài 1: Tài nguyên rừng vẫn thất thoát 
(Trang 3)


Mặc dù ngành chức năng đã triển khai nhiều giải pháp giữ rừng, song tình trạng người dân phá rừng làm nương rẫy và sản xuất trên đất lâm nghiệp, khai thác trái phép lâm sản vẫn diễn ra dưới nhiều hình thức, làm diện tích rừng liên tục suy giảm.

>> Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động nhân đạo (Trang 4)

Trong nhiệm kỳ 2011-2016, công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ của Gia Lai tiếp tục chuyển biến tích cực, giá trị công tác nhân đạo năm sau luôn cao hơn năm trước và trong 5 năm đạt tổng giá trị trên 91,3 tỷ đồng, tăng 72,2% so với nhiệm kỳ IV và vượt trên 50% chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội V.

>> Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Lơ Ku:
Thiếu phòng học trầm trọng!
(Trang 5)

Theo quy định, từ năm học 2016-2017, học sinh bán trú phải về học tập, sinh hoạt tại điểm trường chính mới được hưởng đầy đủ các chính sách hỗ trợ. Sự thay đổi này khiến Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Lơ Ku (xã Lơ Ku, huyện Kbang) lâm vào cảnh thiếu phòng học tại điểm trường chính do số lượng học sinh từ các điểm trường làng dồn về quá đông.
 

>> Công ty 74: Đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng? (Trang 6)

Năm 2016, Công ty được UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”; 16 tập thể và 220 cá nhân được khen thưởng vì đã có nhiều thành tích trong các đợt thi đua do Công ty phát động; nhiều tập thể, cá nhân khác được khen thưởng trong các phong trào.

GLO

Có thể bạn quan tâm