Điểm báo Gia Lai ngày 2-11-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 2-11-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Đẩy nhanh tiến độ cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước (Trang 3)

Sau thời gian chậm trễ vì nhiều lý do, tiến độ cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn tỉnh đang được đẩy nhanh. Theo kế hoạch, việc cổ phần hóa sẽ hoàn tất trong quý II-2017.

>> Sốt xuất huyết giảm mạnh (Trang 4)

Sau một thời gian bùng phát và lây lan mạnh trên địa bàn tỉnh với 10.628 ca mắc, đến nay bệnh sốt xuất huyết đã giảm mạnh.

>> Gắn bó với hội viên bằng cái tâm và sự nhiệt huyết (Trang 5)

“Một người cán bộ Hội thì phải hiểu được tâm tư, tình cảm cũng như nguyện vọng của hội viên, tạo điều kiện giúp đỡ  hội viên phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo. Có như thế mới tạo được niềm tin cho hội viên, từ đó, cùng nhau đoàn kết phát triển tổ chức Hội ngày càng vững mạnh”-đó là chia sẻ của chị Đinh Thị Lan (SN 1983, dân tộc Bahnar) khi nói về chặng đường 10 năm làm Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Lơ Pang (huyện Mang Yang).

>> Bức xúc vì cơ sở giết mổ gây ô nhiễm (Trang 6)

Gần 4 năm nay, hàng chục hộ dân ở xóm 2 (tổ dân phố 14, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê) phải chịu đựng mùi hôi thối và tiếng ồn từ cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm tập trung huyện Chư Sê do bà Văn Thị Thảo làm chủ. Trước tình trạng này, người dân đã nhiều lần kiến nghị với cơ quan chức năng có biện pháp xử lý nhưng đến nay sự việc vẫn chưa được giải quyết.

GLO

Có thể bạn quan tâm