Điểm báo Gia Lai ngày 18-11-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 18-11-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Gian nan kiểm soát nợ thuế
Bài cuối: Khó thu hồi nợ
(Trang 3)


Phần lớn số thuế nợ đọng là nợ khó thu thuộc các doanh nghiệp (DN) đã bỏ địa chỉ kinh doanh, không còn hoạt động, không còn tài sản gì nên dù có thực hiện đầy đủ các biện pháp cưỡng chế vẫn khó thu được.

 

>> Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai: Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao (Trang 4)

40 năm (1976-2016) là một mốc son đánh dấu sự hình thành và phát triển của Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai. Từ chiếc nôi này, hàng ngàn cán bộ, nhân viên, kỹ thuật viên và gần trăm ngàn người thợ đã tốt nghiệp ra trường, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và đất nước.

 

>> Huyện Krông Pa tăng cường công tác quản lý, bảo vệ rừng (Trang 6)

Quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn huyện Krông Pa là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của huyện cũng như của tỉnh. Đồng chí Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã 3 lần trực tiếp đi thị sát, kiểm tra công tác quản lý, bảo vệ rừng tại một số tiểu khu thuộc các xã Ia Hdreh, Chư Drăng, Ia Rmok (huyện Krông Pa) nơi giáp ranh với huyện Krông Năng (tỉnh Đak Lak). Bí thư Tỉnh ủy đã chỉ đạo huyện cần nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác quản lý, bảo vệ rừng tại địa phương.

 

>> “Vàng tặc” lại xới tung suối Đek (Trang 7)

Sau một thời gian im ắng, “vàng tặc” đã trở lại bãi vàng suối Đek, xã Pờ Tó, huyện Ia Pa để xới tung từng mảng núi tìm vàng trong sự bất lực của lực lượng chức năng.

 

GLO

Có thể bạn quan tâm