Điểm báo Gia Lai ngày 22-10-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 22-10-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Sôi động thị trường vé máy bay dịp Tết (Trang 3)

Mấy năm trở lại đây, nhu cầu đi lại bằng máy bay trong dịp Tết tăng cao, tình trạng khan hiếm vé luôn là vấn đề khiến nhiều người dân lo lắng. Vì thế, dù còn hơn 3 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, nhưng thị trường vé máy bay đã bắt đầu sôi động, đặc biệt là vé máy bay giá rẻ.

>> Thành công từ máy sấy tiêu ngũ sắc (Trang 5)

Hồ tiêu ngũ sắc là sản phẩm có 5 màu hoàn toàn tự nhiên từ quả tiêu: xanh (quả chưa chín), vàng (quả ướm chín), đỏ (quả chín), đen (quả tự khô), trắng (quả tróc vỏ gọi là tiêu sọ). Những hạt tiêu này khi đem sấy vẫn giữ được sắc, hương vị thơm, cay nồng.


>> Ca sĩ Đình Phước: Theo đuổi “Một lối hát Boléro văn minh” (Trang 6)

Tối 20-10, ca sĩ Đình Phước-sinh ra và lớn lên tại Bình Phước, người vừa đạt ngôi vị á quân cuộc thi Thần tượng Boléro do VTV tổ chức đã đến TP. Pleiku và biểu diễn tại Sê San Piano (Khách sạn Sê San). Phóng viên Báo Gia Lai đã có cuộc phỏng vấn nhanh với ca sĩ Đình Phước về những thay đổi và kế hoạch của anh sau cuộc thi vừa qua.

>> Thăm vùng đảo chim yến (Trang 9)

Có đến 32 đảo yến thiên nhiên từ phía Bắc đến phía Nam của vùng biển Khánh Hòa, nối tiếp nhau qua vịnh Vân Phong, vịnh Nha Trang và vịnh Cam Ranh. Những đảo yến nổi giữa biển trời xanh lồng lộng, trông xa như những bức tranh sơn thủy được tô vẽ thật sinh động tài tình, khơi gợi lòng người tình ý mến yêu, khi đến kề cận bãi bờ thì kỳ vĩ tráng lệ trước dáng vẻ núi non sừng sững, gành đá gập ghềnh bên làn nước biển lấp lánh trong xanh.

>> Điểm tựa của người khuyết tật và trẻ mồ côi (Trang 10)

Thời gian qua, nhiều người tàn tật và trẻ mồ côi đã nhận được sự trợ giúp từ các tổ chức, cá nhân và các Mạnh Thường Quân trong và ngoài tỉnh thông qua Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh.

GLO

Có thể bạn quan tâm