Điểm báo ngày 18-4-2015

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 18-4-2015 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Mơ homestay… (Trang 2)

Trong một cuộc gặp mặt giữa những nhà kinh doanh lữ hành-những người trực tiếp nắm bắt thị hiếu của du khách cũng như thị trường du lịch, có người đã khẳng định, Gia Lai có thế mạnh để khai thác du lịch cộng đồng (homestay)-loại hình du lịch hiện đang rất hút khách, đặc biệt là khách nước ngoài. Nhưng tiếc là cho đến giờ, chưa có sản phẩm nào được định hình.

>> Hiệu quả từ trồng nấm Hồng chi, Lim xanh (Trang 3)

Sau hơn 3 tháng thử nghiệm với mô hình trồng nấm Hồng chi, Lim xanh, mới  đây, Trường Trung cấp Nghề số 15 (Binh đoàn 15) đã tổ chức thu hoạch lứa nấm đầu tiên. “Hiệu quả ban đầu từ việc trồng nấm sẽ là bước đệm để tiến tới việc nhà trường đưa mô hình này trở thành mã ngành đào tạo”-Thượng tá Nguyễn Hồng Giang-Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh.

>> Khi thành phố lên đèn (Trang 5)

Pleiku lên đèn, người dân thành phố lại hòa vào một nhịp sống mới. Ở đó, thành phố trẻ vừa mang đầy đủ sắc màu của một đô thị đang trên đà phát triển vừa ẩn chứa trong mình những giá trị đã gắn liền với mảnh đất thân thương này.


 

>> HA.GL-Đồng Nai: Phải thắng! (Trang 7)

Trở về sân nhà tiếp đội chót bảng Đồng Nai (ĐN), lúc 17 giờ ngày 19-4, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để HA.GL “giải cơn khát” về mặt điểm số, lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ cả nước, trước khi chờ “viện binh” kể từ đầu lượt về.

GLO

Có thể bạn quan tâm