Điểm báo ngày 20-6-2013

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trên số báo in ngày 20-6-2013 có một số thông tin đáng chú ý sau:
 

>> Thành phố Pleiku: Nghiên cứu địa điểm cho chợ nông sản và trái cây (Trang 3)

Với đà phát triển kinh tế hiện nay, Pleiku rất cần có một chợ nông sản, trái cây đầu mối đúng tiêu chuẩn, có đủ chỗ bán hàng, kho lưu, bãi đậu xe, hệ thống cấp thoát nước, khu tập kết và xử lý rác thải. Bởi vậy chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc xây dựng phương án tổ chức chợ nông sản, chợ trái cây là hoàn toàn hợp lý và cần thiết.

>> Nhà báo và bút danh (Trang 7)

Cuộc đời làm báo của mỗi tác giả đều gắn với một hoặc rất nhiều bút danh liên quan đến những kỷ niệm vui buồn trong nghề. Bút danh trở thành cái tên thứ 2 của một con người nhưng cũng có vị trí quan trọng không kém.

>> “Thiên đường” trên đảo (Trang 9)

Giống như nhiều hòn đảo xinh đẹp trên đất nước Việt Nam, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) có quá nhiều điều để khám phá với khách du lịch. Có bề dày lịch sử ngàn năm nhưng đến Lý Sơn dễ mang đến cảm giác như quay về thuở hồng hoang bởi mọi thứ hiện hữu đều đẹp và trong veo như cổ tích.

>> Những người lính đa tài (Trang 12)

Ấy là chúng tôi muốn nói đến những chiến sĩ của Tiểu đoàn Bộ binh 50 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh). Trong hàng trăm chiến sĩ nhập ngũ cùng đợt, họ thật sự nổi bật nhờ vào tài lẻ của mình. Và hơn thế, chính nhờ những tài lẻ này mà những người lính đã góp phần làm lợi cho đơn vị hàng trăm triệu đồng mỗi năm…

GLO

Có thể bạn quan tâm