Liên đoàn Lao động Gia Lai khai mạc phiên chợ "Tết sum vầy 2019"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 11-1, tại Khu du lịch sinh thái Nhà tôi, Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc Phiên chợ “Tết sum vầy 2019”.
Người lao động tìm hiểu mua sản phẩm tại Phiên chợ. Ảnh: Đinh Yến.
Người lao động tìm hiểu mua sản phẩm tại Phiên chợ. Ảnh: Đinh Yến.
Phiên chợ “Tết sum vầy 2019” quy mô 25 gian hàng với các món ăn truyền thống mang đặc trưng nhiều vùng miền và các mặt hàng đặc sản truyền thống, đồ lưu niệm. Bên cạnh đó, Phiên chợ còn có hệ thống siêu thị Co.op Mart Pleiku, Bưu điện tỉnh Gia Lai, Trung tâm kinh doanh VNPT tổ chức bán hàng ưu đãi cho đoàn viên Công đoàn, người lao động với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019 như thực phẩm chế biến đóng gói, bánh kẹo mứt, dầu ăn, nước rửa chén, đồ gia dụng trong gia đình.
Tất cả các sản phẩm tham gia phiên chợ đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng, được bán với giá ưu đãi. Ngoài ra, đoàn viên Công đoàn, người lao động đến với Phiên chợ còn được tham gia vào các trò chơi dân gian có thưởng.
Phiên chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 13-1.
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.
Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.