Lãnh đạo tỉnh Gia Lai thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), sáng nay (18-6), các đồng chí: Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng-Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số sở, ban, ngành đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan: Báo Gia Lai, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật Gia Lai và Văn phòng thường trú Ban truyền hình tiếng dân tộc (VTV5) tại Gia Lai.
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang phát biểu khai mạc hội nghị. Ảnh: M.N
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đề nghị phóng viên Báo Gia Lai cần tăng cường bám cơ sở, phát hiện và nhân rộng những điển hình tiên tiến trong cuộc sống. Ảnh: Đ.T
Tại những nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang ghi nhận và đánh giá cao những kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Báo Gia Lai, Đài Phát thanh và Truyền hình, Hội Nhà báo tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Gia Lai và cơ quan đại diện VTV5 tại Gia Lai, đã có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà.
Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đơn vị này tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, bám sát đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về báo chí cách mạng, tăng cường đổi mới nội dung và hình thức thể hiện để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền. 
aaaaaaaaa
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đến thăm và chúc mừng Văn phòng thường trú Ban truyền hình tiếng dân tộc (VTV5)-Đài Truyền hình Việt Nam tại Gia Lai
Đặc biệt, các đơn vị cần tập trung phản ánh kịp thời, đậm nét và sinh động những thành tựu trên các lĩnh vực và quảng bá sâu rộng những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; đẩy mạnh tuyên truyền để động viên, cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước và gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực trong đời sống xã hội; thông tin nhiều kiến thức để hướng dẫn nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số phát triển sản xuất, đẩy lùi các tập tục lạc hậu… 
Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí cần thực hiện tốt chức năng định hướng dư luận, tuyên truyền, phản ánh những mặt còn tồn tại trong xã hội một cách trung thực, khách quan trên tinh thần xây dựng, đặc biệt là tham gia tuyên truyền để đấu tranh, phản bác những luận điệu xuyên tạc và âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch. Các cơ quan cần nhạy bén, cảnh giác trong công tác tuyên truyền trước những vấn đề “nóng” trong xã hội, tiếp tục thể hiện tinh thần xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng để phục vụ tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.
Minh Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.