Thêm đường dây nóng tiếp nhận phản ánh vi phạm về ATTP dịp Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cục An toàn thực phẩm (ATTP), vừa công bố bổ sung thêm số điện thoại di động 0911811556 nhằm tiếp nhận thông tin phản ánh vi phạm về ATTP trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, cùng với số điện thoại 04.3232.1556 và email: tiepnhantinvipham@vfa.gov.vn.
 

Cơ quan chức năng kiểm tra an toàn thực phẩm tại chợ.
Cơ quan chức năng kiểm tra an toàn thực phẩm tại chợ.

Theo đó, mọi cá nhân và đơn vị khi phát hiện nguy cơ gây mất an toàn thực phẩm có thể gọi điện đến đường dây nóng qua số điện thoại: 04.3232.1556 và 0911811556 hoặc địa chỉ email: tiepnhantinvipham@vfa.gov.vn để phản ánh. Đơn vị này sẽ có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý thông tin, giao các đơn vị chức năng kiểm tra, xử lý thông tin mà người dân phản ánh.

Trước đó, liên quan tới vấn đề phát hiện vi phạm an toàn thực phẩm, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản hồi của tổ chức, cá nhân về các hành vi vi phạm trong quản lý, sử dụng vật tư nông nghiệp và vệ sinh an toàn thực phẩm với số điện thoại: 08.042.526 hoặc 0917808113 hoặc hòm thư điện tử: thongtinvipham@mard.gov.vn.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.