Bắt giữ hung thủ giết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Như thông tin đã đưa, sau hơn 1 tuần truy tìm thủ phạm Nguyễn Hữu Trung, (SN 1973; quê quán: Sơn Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh; Trú quán: Thôn Tân Lập - xã Ia Rsai, huyện Krông Pa, Gia Lai) đã dùng dao và búa giết chết vợ chồng em vợ là chị Thái Thị Liệu và Nguyễn Đăng Hà ở thôn Tân Lập, xã Ia Rsai, vào khoảng 2 giờ ngày 6-7-2012. Sau khi gây án Trung bỏ trốn vào rừng.

Đối tượng Nguyễn Hữu Trung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Đức Mạo
Đối tượng Nguyễn Hữu Trung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Đức Mạo

Vào khoảng 9 giờ ngày 14-7-2012, lực lượng Trinh sát Công an huyện Krông Pa, do Trung úy Thái Quang Tâm làm tổ trưởng cùng lực lượng của xã Ia Rsai và anh em dòng họ của người bị hại đã bắt được hung thủ là Nguyễn Hữu Trung, tại một chòi rẫy của một người Jrai trên núi tại khu vực phía sau nhà của đối tượng.

Hiện tại, đối tượng Nguyễn Hữu Trung đang được giải về cơ quan Công an huyện Krông Pa để điều tra làm rõ động cơ, nguyên nhân của vụ việc.

Đức Mạo

Có thể bạn quan tâm

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Khi biết Công ty AIC đồng ý cho Công ty Gene Việt liên danh gói thầu giai đoạn 1 dự án thuộc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM, Phan Quốc Việt liền chỉ đạo giao lại Cty Việt Á đứng tên liên danh và thực hiện các thủ tục thay vì thấy công ty này chưa đủ năng lực.
17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

(GLO)- Sáng 30-4, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt "báo động đỏ" để tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ hai xe khách va chạm vào rạng sáng nay tại đường tránh Chư Sê và quốc lộ 25.