Ngắm căn hộ theo phong cách lạ mắt của NTK Trương Thanh Hải

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngôi nhà của NTK áo cưới Trương Thanh Hải được thiết kế theo phong cách Bắc Âu lạ mắt.

Trên thực tế, đây là dạng căn hộ studio của NTK với đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn… và ban công có cây xanh.

Để cải tạo thành căn hộ như bây giờ, NTK đã tự mình đi chọn từng món đồ, màu gỗ, viên gạch… Vốn là nhà thiết kế nên anh rất tỉ mỉ và có gu thẩm mỹ.

Ngôi nhà thông thoáng, mọi ngóc ngách trong nhà đều có thể hướng nhìn ra khung cảnh thành phố bên ngoài.  Ngôi nhà còn có khoảng ban công rộng để bàn ghế ngồi thư giãn, uống cà phê, ngắm cảnh. Ở đây cũng treo những ngọn đèn trang trí lung linh tạo nên thành một góc lãng mạn vào ban đêm.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nhật Hạ/motthegioi

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.