Xe thể thao Toyota GT86 bản đặc biệt giá từ 915,5 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhằm thu hút khách hàng tới với dòng xe thể thao Toyota GT86, Toyota đã tung ra phiên bản đặc biệt mới Club Series Blue Edition với nhiều trang bị cao cấp được lắp sẵn.
 

 

Được bán ra từ năm 2012, tính tới nay mẫu xe thể thao giá rẻ Toyota GT86 đã được 6 năm tuổi. Từng trải qua một đợt nâng cấp lớn vào cuối năm 2016, hiện chưa chắc chắn Toyota có định phát triển thế hệ mới cho GT86 hay không - đặc biệt trong bối cảnh các mẫu SUV/crossover đang thống trị thị trường. Nhằm thu hút khách hàng đến với GT86 trong phần đời còn lại của dòng xe, Toyota đã vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt mới mang tên gọi Club Series Blue Edition tại thị trường Anh Quốc.

Đúng như tên gọi đã chỉ ra, điểm nổi bật nhất của GT86 Club Series Blue Edition đó là màu sơn xanh dương Electric Blue đặc biệt của chiếc xe. Để tạo điểm nhấn với tông màu xanh, Toyota đã sơn các chi tiết ngoại thất như cánh khuếch tán dưới cản sau, cánh gió trên nắp khoang hành lý, ốp gương và ốp đèn sương mù phía trước màu đen bóng. Trong khi đó, nội thất của chiếc xe được bọc kết hợp giữa da và alcantara màu đen.

 

 

So với đa số những phiên bản thường khác, GT86 Club Series Blue Edition được lắp sẵn khá nhiều trang bị cao cấp: hệ thống giữ ga tự động, điều hòa không khí 2 vùng, đèn pha tự động, hàng ghế trước có sưởi, đèn hậu và pha full LED, hệ thống thông tin giải trí Toyota Touch 2 và vi sai giới hạn ở cầu sau. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm gói nâng cấp hiệu năng Performance Pack với hệ thống treo thể thao Sachs, mâm 17 inch mới và hệ thống phanh Brembo.

Bên dưới nắp ca-pô, chiếc xe vẫn tiếp tục được trang bị động cơ 2 lít 4 xi-lanh đối xứng lấy từ Subaru nhưng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp của Toyota, cho công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205Nm. Được bán với 2 phiên bản hộp số là số sàn hoặc số tự động 6 cấp, GT86 Club Series Blue Edition có thời gian tăng tốc từ 0-100km/h lần lượt là 7,7 và 8,4 giây cho mỗi loại hộp số.

Tại Anh, giá bán của Toyota GT86 Club Series Blue Edition là 29.980 Bảng (tương đương 915,5 triệu đồng). Nếu đặt thêm gói trang bị Performance Pack, giá xe sẽ đội lên thành 30.455 Bảng (tương đương 930 triệu đồng).

Quang nam/doisong

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.