Suzuki Swift Sport mới sẽ có giá 16.499 bảng tại Anh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Để chào đón chiếc Swift Sport mới sắp được ra mắt tại Anh, Suzuki đã đưa ra mức giá ưu đãi 16.499 bảng cho khách hàng mua xe từ nay đến 30-6.
 

 

Mức giá khởi điểm trên rẻ hơn giá niêm yết 1.500 bảng Anh (khoảng 46 triệu đồng). Chiếc Suzuki Swift sẽ bán tại Anh vào ngày 1/6 với một danh sách đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm: Ghế bucket, các chi tiết trang trí màu đỏ trên bảng điều khiển, hệ thống thông tin giải trí tích hợp định vị và Bluetooth...

Xe được trang bị động cơ tăng áp Boosterjet 1.4 L của Suzuki với công suất 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Động cơ mới cung cấp mô-men xoắn hơn tới 44% so với người tiền nhiệm của nó. Với trọng lượng 975 kg, chiếc Suzuki Swift Sport có thể đạt vận tốc 100 km/h trong 8,1 giây và với vận tốc tối đa là 209 km/h.

Kiến trúc mới, nhẹ và cứng hơn của Swift Sport được tăng cường hơn nữa với bộ giảm xóc Monroe hiệu suất cao và phanh lớn hơn. Cùng với đó là một bộ bánh xe hợp kim đánh bóng 17 inch là trang bị tiêu chuẩn.

Ngoài ra, Suzuki Swift Sport mới đi kèm với một hệ thống giảm thiểu va chạm tiên tiến, cũng như một hệ thống cảnh báo và hệ thống cảnh báo chệch/lấn làn đường.

Ưu đãi sẽ được áp dụng từ nay cho tới 30/6 với cả khách hàng mới và khách hàng đang sử dụng xe Suzuki Swift. Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Suzuki Swift Sport mới ở Anh, giờ là lúc thích hợp để làm điều đó.

CTV Anh Quân/VOV

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.