Mazda CX-3 2019 trang bị thêm phanh tay điện tử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mazda CX-3 2019 không có sự nâng cấp nào đáng kể ngoài trang bị phanh tay điện tử giống Mazda3 và đàn anh CX-5.
 

Mazda CX-3 2019 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời chứ chưa phải là mẫu xe hoàn toàn mới, do vậy mẫu xe Crossover cỡ nhỏ này nhận được ít sự thay đổi so với đời trước, ngoài nâng cấp phanh tay điện tử và một số chi tiết nội thất, không có bước đột phá nào đáng kể.

Các chất liệu bên trong cao cấp hơn với ghế ngồi được thiết kế lại hứa hẹn cải thiện tính hỗ trợ, bọc da lộn cho bảng điều khiển và tấm bọc cửa bên trong, sơn đỏ các thanh lỗ thông gió. Hàng ghế sau cũng có bệ tì tay tích hợp khay để cốc. Ngoài ra, xe có cụm vô lăng thiết kế mới, đặc biệt là sự xuất hiện của cụm phanh tay điện tử với tính năng Auto Hold, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể ở bên dưới khu vực cần số.

 

Ngoại hình có những thay đổi nhỏ khó nhận ra bao gồm lưới tản nhiệt mới, có thêm mạ crôm, sơn đen bóng và màu sơn Crystal cao cấp. Bên cạnh đó, thay đổi còn nằm ở cụm đèn LED được làm mới và mâm xe 18 inch có thiết kế cải tiến.

Bên dưới nắp capô, CX-3 vẫn sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 2.0L đã được cải tiến. Động cơ này có công suất 148 mã lực và mô men xoắn đạt 200,6 Nm được cho rằng tiết kiệm nhiên liệu hơn đời cũ. Công nghệ hỗ trợ gia tốc G-Vectoring Control cũng được cài đặt, tăng khả năng kiểm soát xe cho người lái.

Mazda CX-3 2019 sẽ được hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường Mỹ vào trong mùa xuân này.

Gia Linh/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.