Toyota Vios 2017 "chốt giá" từ 425 triệu đồng tại Thái Lan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Toyota Thái Lan vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Toyota Vios 2017 với thiết kế thay đổi khá nhiều, xe sẽ bán từ 1-2018.
 

 

Tại Thai Motor Expo 2017, hãng xe ôtô Toyota đã ra mắt Vios 2017 mới với 4 phiên bản J, E, G và S. Cụ thể mẫu xe Toyota Vios 2017 sẽ được cung cấp 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất cho khách hàng bao gồm: đỏ Red Mica Metallic, nâu Quartz Brown Metallic, trắng Super White, bạc Silver Metallic, xám Gray Metallic và đen Attitude Black Mica.

Xe sở hữu kích thước 4.420mm dài, 1.700mm rộng, 1.475mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.550mm và khoảng sáng gầm 145mm. Trên phiên bản 2017 này, Vios sở hữu thiết kế khá giống với phiên bản mà hãng xe ôtô Toyota từng trình làng tại Triển lãm ôtô quốc tế Bắc Kinh 2016.

 

 

Về ngoại thất, cụ thể là phần đầu xe của Vios 2017 có thiết kế tản nhiệt bộ lưới tản nhiệt lớn dạng cánh chim vuốt mảnh được sơn đen tăng tính thể thao, cụm đèn pha thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù dạng gương cầu, cản trước của xe trùng tông màu ngoại thất.

Ở hai bên thân xe, chiếc xe cũng không có thay đổi nào về thiết kế. Các đường dập nổi chạy dọc suốt Vios 2017 phối hợp cùng cụm cửa kính hình vòng cung sắc nét, giúp gia tăng cảm quan về chiều dài cho thân xe. gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ, có khả năng gập và điều khiển điện bằng nút bấm ở bên trong khoang lái.

Phần đuôi xe cũng được hãng làm mới mang đến sự trẻ trung và năng động. Cụm đèn hậu trông khá giống với thiết kế của mẫu xe Camry, một thanh ngang mạ crôm sáng chạy dài trên nắp ca-pô, đi kèm là logo đính giữa. Cản sau thiết kế lớn, ống xả giấu dưới gầm. Mâm xe hợp kim 5 chấu gồm hai tùy chọn kích thước là 15 inch và 16 inch.

 

 

Bên trong nội thất, Toyota Vios 2017 sử dụng tông màu đen chủ đạo bên cạnh những điểm nhấn là viền chỉ đỏ thể thao trên mặt táp lô, cửa và ghế ngồi. Thiết kế vô-lăng dạng 3 chấu thể thao tích hợp phím chức năng, điều hòa hai vùng độc lập,… mang dáng dấp thể thao hơn so với bản cũ.

Các trang bị đáng chú ý khác bao gồm; chìa khoá thông minh, cụm đồng hồ phong cách thể thao, màn hình thông tin giải trí đa phương tiện 7 inch, ghế ngồi thiết kế thể thao với chất liệu da pha nỉ, tay nắm cửa sơn đen ánh kim tăng chất thể thao cho nội thất của mẫu xe Toyota Vios 2017.

Hàng ghế sau của xe cũng được mở rộng hơn phiên bản cũ, mang đến sự thoải mái và tiện cho hành khách, thiết kế trẻ trung khá bắt mắt. Phía sau, Vios 2017 vẫn sở hữu khoang hành lý khá rộng, đạt tới 506 lít. Hàng ghế sau của xe cũng có khả năng gập lưng 60/40, cho phép "nới rộng" khoang hành lý khi cần chở các đồ đạc có chiều dài lớn.

Toyota Vios bản nâng cấp 2017 tại Thái Lan vẫn được trang bị động cơ xăng 1.5L Dual VVT-i mã hiệu 2NR-FBE, công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút kèm hộp số CVT. Ưu điểm của động cơ 2NR-FBE chính là có thể sử dụng nhiên liệu xăng, xăng pha ethanol hoặc ethanol 100% (E100).

 

 

Toyota Vios 2017 tại thị trường Thái Lan có 4 phiên bản J, E, G và S. Xe sẽ bán chính thức được bán ra vào tháng 1-2018 với mức giá cho bản tiêu chuẩn từ 609.000 bath (khoảng 425 triệu đồng). Riêng phiên bản Vios S cao nhất, mức giá đề xuất là 789.000 bath (khoảng 550 triệu đồng).

Thảo Nguyễn/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.