Mercedes-Benz GLC 250 4Matic màu hiếm, giá gần 2 tỷ tại VN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Danh mục màu của Mercedes-Benz GLC không có màu vàng tại Việt Nam, tuy nhiên chiếc GLC 250 4Matic ở showroom tại Hà Nội lại có màu sơn này.
 

Trong các tùy chọn màu sắc của dòng xe GLC tại Việt Nam, Mercedes-Benz đưa ra 7 màu, tuy nhiên không có màu vàng. Phiên bản GLC 250 4Matic màu vàng này là hàng thửa riêng của một showroom tại Hà Nội.

Mang màu sơn lạ, trẻ trung, tuy nhiên chiếc GLC 250 4Matic này vẫn giữ nguyên mức giá 1,879 tỷ đồng như công bố của Mercedes-Benz Việt Nam. Màu sơn cũng là khác biệt duy nhất so với các mẫu xe tiêu chuẩn khác.

 

Thế hệ GLC 250 này ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 4 năm ngoái và trở thành một trong những mẫu SUV bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

GLC được tung ra thị trường, thay thế cho những chiếc GLK trước đây. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt 4.656 x 1.890 x 1.644 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.873 mm.

Phiên bản GLC250 trang bị la-zăng kích thước 18 inch. Tại Việt Nam, mẫu SUV này cạnh tranh với những đối thủ như Lexus NX, Audi Q5 và một cái tên khá mới là Volvo XC60.

 

Nội thất của GLC 250 là sự kết hợp của chất liệu da, gỗ và hợp kim nhôm. Ghế ngồi bọc da màu be khiến không gian cabin trông sang trọng hơn. So với các đối thủ trong phân khúc, GLC 250 có không gian nội thất rộng rãi hơn đôi chút.

Vô lăng 3 chấu bọc da nâu, tích hợp nhiều nút bấm. Hệ thống thông tin-giải trí có chức năng ra lệnh bằng giọng nói.

Cụm đồng hồ hiển thị phía sau vô lăng, gồm màn hình điện tử và 2 đồng hồ analog. Bảng taplo trang bị màn hình kích thước 7 inch. Ngoài các thông tin và hệ thống giải trí, hệ thống dẫn đường, bản đồ Việt Nam cũng hiển trị trên màn hình này. Xe tích hợp đầu DVD, các kết nối thông dụng như Bluetooth...

Khu vực điều khiển trung tâm, với touchpad cảm ứng, một số tính năng hỗ trợ người lái có thể kích hoạt ở khu vực này. GLC 250 4Matic có thể nhớ vị trí ghế cả ở khu vực người lái và hành khách phía trước. Hệ thống âm thanh của xe sử dụng loa cao cấp, cho trải nghiệm giải trí tốt hơn.

Không gian hàng ghế thứ 2 rộng rãi, có bệ để tay. Trục cơ sở xe lên đến 2.873 mm, khiến không gian ở hàng ghế thứ 2 thoải mái cho người dùng. Cửa gió điều hòa riêng ở hàng ghế thứ 2. Mẫu SUV này được trang bị nhiều công nghệ an toàn như báo áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe chủ động, đèn LED thông minh...

GLC 250 4MATIC được trang bị động cơ I4 2.0L, công suất 211 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ thống dẫn động 4MATIC.

Ngọc Tuấn/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.