Hyundai Tucson bản nâng cấp 2018 "đấu" Honda CR-V

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong khi hai đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5 đều ra mắt thế hệ mới thì Hyundai Tucson cũng được nâng cấp với phiên bản mới 2018.
 

 

Trong khi hai đối thủ Nhật Bản là Honda CR-V và Mazda CX-5 đều ra mắt thế hệ mới, thì mẫu xe Hyundai Tucson cũng vừa được thương hiệu ôtô Hàn Quốc nâng cấp một số chi tiết trên phiên bản mới 2018.

Xét về diện mạo, Hyundai Tucson 2018 bản nâng cấp sở hữu thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác gồm ba thanh ngang mạ cờ-rôm xếp song song nhau, nối cùng cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sắc sảo.

 

 

Cụm đèn sương mù của xe được Hyundai thiết kế nằm trong hốc hai bên. Phần mui xe được phủ lớp sơn màu đen tăng phong cách cá tính cho xe. Thân xe cứng cáp với đường gân dập nổi, tay nắm cửa mạ cờ rôm…

Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp 2018 sẽ phân phối với hai phiên bản SEL và SEL Plus, được dựa trên phiên bản SE và SE Plus 2017.

 

 

Trong đó, bản SEL được hãng xe ôtô Hyundai bổ sung hàng loạt trang bị tiện nghi như ghế lái tích hợp chức năng sưởi, hệ thống thông tin giải trí với HD Radio, SiriusXM Radio, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, tương thích với Android Auto và Apple CarPlay.

Bên cạnh những trang bị giống phiên bản SEL, bản SEL Plus được bổ sung hệ thống âm thanh cao cấp Infinity cùng gói kết nối Blue Link miễn phí trong vòng 3 năm, hệ thống định vị và dẫn đường…

Ngoài ra, khách hàng còn có thêm những tùy chọn ở khoang nội thất xe như ghế ngồi bọc vải YES Essentials được kết hợp bởi hai tông màu xám và be, gương chiếu hậu tự gập điện,…

 

 

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Tucson 2018 được trang bị hai tùy chọn động cơ, gồm động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 164 mã lực cùng mô-men xoắn 204 Nm và động cơ 1.6L tăng áp, cho công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Mức giá xe vẫn chưa được công bố.

Tại thị trường ôtô Việt, mẫu xe Hyundai Tucson 2017 phiên bản lắp ráp tại Việt Nam hiện đang được bán ra với 4 phiên bản khác nhau, đi kèm mức giá dao động từ khoàng gần 800 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn.

Nguyễn Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.