
Thời điểm lý tưởng để tái định vị thương hiệu
Thị trường với hơn 14 triệu dân chỉ riêng tại TP HCM - cửa ngõ quốc tế - với mức thu nhập khá cao là một lợi thế lớn.
Thị trường với hơn 14 triệu dân chỉ riêng tại TP HCM - cửa ngõ quốc tế - với mức thu nhập khá cao là một lợi thế lớn.
(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định vừa ban hành Kế hoạch số 69/KH-UBND về thực hiện đề án phát triển du lịch cộng đồng tại Việt Nam trên địa bàn tỉnh. Trong đó, tỉnh đặt mục tiêu trong năm 2025 đẩy mạnh quảng bá điểm du lịch cộng đồng tại 4 địa điểm.
(GLO)- Theo Gobranding-một công ty chuyên cung cấp các giải pháp phát triển thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, định vị thương hiệu là việc mà doanh nghiệp tạo cho sản phẩm của họ một vị thế riêng trong lòng người tiêu dùng, giúp sản phẩm dễ dàng được nhận ra giữa vô vàn đối thủ cạnh tranh.
(GLO)- Bản tin hôm nay có những nội dung đáng chú ý sau: Đại hội điểm Chi bộ buôn Ma Giai nhiệm kỳ 2025-2027; Tạo nét riêng để định vị thương hiệu; Gia Lai tăng cường phòng-chống đuối nước trẻ em, học sinh; Kiosk y tế thông minh mang lại nhiều tiện ích...
Giá cà phê | Giá trung bình | Thay đổi |
Đắk Lắk | -300 | |
Lâm Đồng | -300 | |
Gia Lai | -500 | |
Đắk Nông | -700 | |
Giá tiêu | 137,000 | -2,000 |
USD/VND | 25,833 | 0 |
Theo: | giacaphe.com |