(GLO)- Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên Điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
(GLO)- Thời gian gần đây, tại Gia Lai xuất hiện tình trạng giả danh nhân viên điện lực gọi cho khách hàng để đòi nợ và đe dọa nếu không thanh toán sẽ bị cắt điện.
(GLO)- Thời gian qua, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã tích cực triển khai công tác chuyển đổi số, tích hợp công nghệ và kỹ thuật số vào quá trình sản xuất kinh doanh với mục tiêu gia tăng hiệu quả vận hành, làm hài lòng khách hàng và được xem là đơn vị dẫn đầu trong khu vực về hoạt động này.
(GLO)- Điện lực Ia Grai hiện đang quản lý bán điện cho trên 27.000 khách hàng, đa số khách hàng ở phân tán, rải rác vùng sâu, vùng xa… Vì vậy, Điện lực Ia Grai đã chủ động phối hợp với Đại lý Viettel từ các xã mở tài khoản sử dụng dịch vụ Bankplus của Viettel trên điện thoại di động để kết nối tài khoản của khách hàng với hệ thống để thanh toán tiền điện. Dịch vụ tiện ích này đã giúp khách hàng chủ động hơn về thời gian, khoản cách trong việc thanh toán tiền điện, được đông đảo khách hàng hưởng ứng.