Suzuki XL7 Hybrid mới, giá chưa tới 600 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Suzuki XL7 Hybrid mới là mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi, phù hợp với nhu cầu đi lại của cả gia đình và có giá bán chưa tới 600 triệu đồng, cùng nhiều chi tiết rất hấp dẫn.

Suzuki XL7 Hybrid mới là mẫu MPV 7 chỗ ngồi, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, hiện đang có giá bán tốt nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam. Mẫu xe này có 2 phiên bản lựa chọn, gồm: XL7 Hybrid 1 Tone giá đề xuất 599,9 triệu đồng, và XL7 Hybrid 2 Tone có giá đề xuất 607,9 triệu đồng.

layout-chi-tiet-dong-xe-mpv-suzuki-xl7-hybrid-gia-nhinh-599-trieu-dong-su6-1745335702-436-width740height566.jpg
Suzuki XL7 Hybrid hoàn toàn mới là mẫu MPV 7 chỗ ngồi, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Ảnh: ST

Dòng xe MPV Suzuki XL7 Hybrid không chỉ là một chiếc SUV, mà là tuyên ngôn của phong cách và sức mạnh. Thiết kế lưới tản nhiệt đen cá tính, đèn LED sắc sảo cùng thân xe gân guốc tạo nên vẻ ngoài cuốn hút, hiện đại. Mỗi chi tiết đều thể hiện sự vững chãi, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình. Với XL7 Hybrid, không gì có thể cản bước đam mê khám phá.

Đầu xe XL7 Hybrid nổi bật với nắp capô cao, các đường gân dập nổi mạnh mẽ và lưới tản nhiệt lục giác lớn. Thanh crôm kép nối liền cụm đèn pha LED sắc sảo và logo Suzuki trung tâm, gợi liên tưởng đến thanh kiếm Katana-biểu tượng của sự mạnh mẽ và nam tính. Cản trước hầm hố, khe hút gió rộng cùng đèn sương mù và tấm bảo vệ mạ bạc tạo nên diện mạo cứng cáp. Thanh giá nóc tăng tính tiện ích, sẵn sàng cho mọi hành trình.

Thân xe XL7 Hybrid mang dáng vẻ nam tính với thân xe dài, các đường gân dập nổi liền mạch và khoảng sáng gầm 20cm. So với Ertiga, XL7 nổi bật hơn nhờ ốp viền đen, thanh giá nóc crôm và thiết kế khí động học hiện đại. Mâm hợp kim 16 inch cùng gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ tăng tính tiện nghi và thể thao. Đèn hậu ôm sang thân xe tạo nên tổng thể liền mạch và cuốn hút.

layout-chi-tiet-dong-xe-mpv-suzuki-xl7-hybrid-gia-nhinh-599-trieu-dong-su2-1745335703-321-width740height534.jpg
Thiết kế lưới tản nhiệt đen cá tính, đèn LED sắc sảo cùng thân xe gân guốc tạo nên vẻ ngoài cuốn hút, hiện đại. Ảnh: ST

Đuôi xe XL7 Hybrid gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED chữ “L” lớn, thiết kế vuốt sang thân xe tạo sự liền mạch. Kiểu dáng vuông vức đặc trưng SUV kết hợp các đường bo tròn và gân dập nổi tạo vẻ cứng cáp nhưng vẫn mềm mại. Thanh crôm kép nối cụm đèn hậu, tấm bảo vệ cản sau 2 tông màu và cốp sau nhô cao giúp tăng tính thẩm mỹ và tối ưu không gian hành lý. Gầm cao, góc thoát lớn đảm bảo khả năng linh hoạt trên mọi địa hình.

Dù mang thiết kế SUV, nội thất XL7 Hybrid lại mềm mại và sang trọng như một chiếc MPV, tối ưu không gian và tiện ích. Vô lăng chữ D bọc da thể thao tích hợp phím điều khiển, hệ thống khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động và màn hình cảm ứng 10 inch kết hợp camera lùi. Các chi tiết ốp carbon sang trọng, âm thanh chất lượng cao, hộc để đồ thông minh, táp lô phẳng và cột A gọn giúp tăng tầm nhìn. Không gian ngồi và khoang hành lý rộng rãi, linh hoạt cho mọi nhu cầu.

layout-chi-tiet-dong-xe-mpv-suzuki-xl7-hybrid-gia-nhinh-599-trieu-dong-su8-1745335702-756-width740height555.jpg
Vô lăng chữ D bọc da thể thao tích hợp phím điều khiển, hệ thống khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động và màn hình cảm ứng 10 inch kết hợp camera lùi. Ảnh: ST

XL7 Hybrid có kích thước lớn hơn Ertiga, mang đến không gian nội thất rộng rãi cho 7 người. Hàng ghế thứ 3 đủ thoải mái cho 2 người lớn, hàng ghế thứ 2 trượt 1 chạm dễ dàng ra vào. Ghế có thể gập linh hoạt để tăng diện tích chứa đồ. Điều hòa mát cho mọi vị trí, cửa sổ lớn tạo cảm giác thoáng đãng. Các hộc để đồ tiện lợi, tựa đầu điều chỉnh cho tất cả ghế, phù hợp cả gia đình lẫn nhu cầu thương mại.

Suzuki XL7 sở hữu khoang hành lý thiết kế thông minh, ghế gập linh hoạt giúp mở rộng không gian chứa đồ. Khi gập hàng ghế 2 và 3, dung tích tối đa đạt 803L; gập hàng ghế 3 đạt 550L; khi sử dụng cả 3 hàng ghế, vẫn có 153L. Cốp có thể hạ thêm 170mm, giúp cải thiện tư thế ngồi ở hàng ghế thứ 3, mang lại sự thoải mái trên các chuyến đi dài.

layout-chi-tiet-dong-xe-mpv-suzuki-xl7-hybrid-gia-nhinh-599-trieu-dong-su9-1745335702-924-width740height555.jpg
Dù mang thiết kế SUV, nội thất XL7 Hybrid lại mềm mại và sang trọng như một chiếc MPV, tối ưu không gian và tiện ích. Ảnh: ST

Suzuki XL7 sử dụng động cơ xăng 1.5L K15B, cho hiệu suất nhiên liệu tối ưu, có dung tích là 1.462 cc, với đường kính xy lanh x khoảng chạy pít tông là 74,0 x 85,0 mm và tỷ số nén là 10,5. Công suất cực đại đạt 77 kW (104,7 mã lực) tại 6.000 vòng/phút, trong khi momen xoắn cực đại đạt 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Xe sử dụng hệ thống phun xăng đa điểm. Với mức tiêu thụ chỉ 5,36 lít/100 km, xe tiết kiệm hơn 14% so với phiên bản xăng, giảm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường.

Dòng MPV XL7 Hybrid có khung gầm HEARTECT và hệ thống treo cứng cáp, mang đến cảm giác lái mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái. Khoảng sáng gầm 20cm, bán kính quay 5.2m giúp linh hoạt trên mọi địa hình. Hệ thống an toàn hiện đại như ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc... cùng nội thất rộng rãi, điều hòa tự động 2 dàn lạnh và màn hình giải trí 10 inch đảm bảo chuyến đi thoải mái cho cả gia đình.

Suzuki XL7 được tối ưu chỉ số NVH, mang đến trải nghiệm lái êm ái, yên tĩnh với vật liệu cách âm và thân xe cứng cáp. Xe trang bị đầy đủ tính năng an toàn như: Cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), kiểm soát lực kéo (TCS), túi khí SRS, cảm biến đỗ xe, ISOFIX cho ghế trẻ em và cấu trúc giảm chấn thân xe, đảm bảo an toàn cho cả hành khách và người đi bộ.

Nhìn chung, Suzuki XL7 Hybrid là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người và những ai di chuyển trên nhiều địa hình. Với thiết kế tiện nghi, khả năng vận hành ổn định và mức giá phải chăng, xe phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày, đặc biệt cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc thường xuyên du lịch.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

(GLO)- Bước vào quý IV/2025 - mùa mua sắm cao điểm nhất trong năm - thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới, tuy nhiên, trái với kỳ vọng, nhiều chuyên gia nhận định “sức nóng” của thị trường năm nay sẽ khó bùng nổ như giai đoạn cuối năm 2024.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

null