Gần 500 diễn viên không chuyên tham gia hội diễn nghệ thuật quần chúng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)-

Trong 2 ngày (23 và 24-3), Công ty TNHH một thành viên 72 (Binh đoàn 15) đã tổ chức hội diễn nghệ thuật quần chúng chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống và 75 năm Ngày Bác Hồ kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023).

Một tiết mục tham gia hội diễn. Ảnh: VĨNH HOÀNG

Một tiết mục tham gia hội diễn. Ảnh: VĨNH HOÀNG

Tham dự hội diễn có gần 500 diễn viên không chuyên đến từ 23 đầu mối trực thuộc Công ty 72 và các thôn, làng kết nghĩa.

Các đơn vị đã tham gia 69 tiết mục văn nghệ thuộc 10 thể loại phong phú và đa dạng. Nội dung tập trung vào ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống của đơn vị và tình yêu lao động, sản xuất. Đặc biệt, nhiều tiết mục văn nghệ được đầu tư công sức, có sự phối hợp với các thôn, làng kết nghĩa nên để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.

Lãnh đạo Công ty 72 trao giấy khen đơn vị đạt giải xuất sắc cho Đội sản xuất số 5. Ảnh: VĨNH HOÀNG

Lãnh đạo Công ty 72 trao giấy khen đơn vị đạt giải xuất sắc cho Đội sản xuất số 5. Ảnh: VĨNH HOÀNG

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho Đội sản xuất số 5; Đội sản xuất số 6 và 7 đạt giải nhất. Ngoài ra còn trao 3 giải nhì, 4 giải ba và nhiều giải thưởng phụ khác cho các đội.

Tối 24-3, tại sân vận động xã Ia Nan (huyện Đức Cơ), Ban tổ chức đã chọn 36 tiết mục công diễn phục vụ người dân trên địa bàn biên giới, thu hút gần 1 ngàn người đến theo dõi và cổ vũ.

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.