Bế mạc và trao giải câu cá thể thao Việt Nam tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 22-7, tại Công viên Đồng Xanh (TP. Pleiku), Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Hiệp hội câu cá Việt Nam tổ chức Giải vô địch câu cá thể thao Việt Nam năm 2018. Giải đấu lần này có sự tham gia của 100 vận động viên đến từ 9 câu lạc bộ (CLB) câu cá trên toàn quốc.
Các cần thủ tranh tài tại giải lần này. Ảnh: N.T
Các cần thủ tranh tài tại giải lần này. Ảnh: N.T
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cá nhân cho cần thủ Lê Quang Ánh (CLB Quảng Ngãi), giải nhì cho Nguyễn Văn Sơn (CLB Đà Lạt), giải ba thuộc về Phạm Ngọc Dũng (CLB Quảng Ngãi). Giải nhất đồng đội được trao cho nhóm 3 cần thủ Lê Quang Ánh, Nguyễn Thế Bảo và Võ Thành Định.
Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi
Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.