Đak Pơ: Khai mạc giải bóng chuyền nữ lần thứ IV năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chào mừng kỉ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019), sáng ngày 5-3, Trung tâm  văn hóa thông tin và thể thao huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền nữ lần thứ IV năm 2019.
Tham gia giải đấu có 9 đội đến từ 6 xã, thị trấn; đội nữ công an huyện Đak Pơ, đội nữ phòng GD và ĐT và đội nữ Liên đoàn công nhân viên chức. Các đội được chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Những đội có thành tích xuất sắc sẽ vào tranh bán kết và tứ kết.
Ảnh: Na Na
Ảnh: Na Na
Giải đấu diễn ra từ ngày 5-3 đến ngày 7-3. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu giữa đội tuyển nữ xã Tân An gặp đội nữ xã Hà Tam và đội nữ xã Cư An gặp đội nữ xã Ya Hội.
Đây là giải bóng chuyền nữ được tổ chức thường xuyên hàng năm, nhằm đánh giá phong trào bóng chuyền ở các địa phương, tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong luyện tập và thi đấu, góp phần phát triển rộng rãi môn bóng chuyền trong toàn huyện, qua đó khơi dậy phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.
Na Na

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

(GLO)-

Sáng 1-5, UBND huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) tổ chức giải chạy huyện Phú Thiện lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Marathon Yang Pơtao Apui-Theo bước chân Vua Lửa” với cung đường mang đến nhiều điều mới lạ và hào hứng với các vận động viên.

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 đã khép lại. Những ngày qua, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, người yêu mến võ thuật Gia Lai có dịp thưởng thức màn biểu diễn mãn nhãn và cũng không kém phần gay cấn của các võ sĩ tài năng trong cả nước.
Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.