Công ty Điện lực Gia Lai đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 6-9, Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho gần 150 cán bộ, công nhân viên đến từ 15 Điện lực trực thuộc và các phòng, ban chuyên môn của Công ty.

Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” cho gần 150 lao động thuộc Công ty. Ảnh: Hà Duy
Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho gần 150 lao động thuộc Công ty. Ảnh: Hà Duy

Trong 2 ngày (6 và 7-9), các học viên được TS. Huỳnh Văn Thông-Trưởng khoa Báo chí-Tuyên truyền, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) truyền đạt các nội dung gồm: kỹ năng giao tiếp khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề với khách hàng, kỹ năng xoa dịu tâm lý khách hàng, truyền thông định hướng khách hàng…

Bên cạnh những bài giảng về lý thuyết, khóa đào tạo còn lồng ghép các tình huống thực tế tại hiện trường liên quan đến xử lý sự cố, lắp đặt công tơ định kỳ, công tơ điện tử,… cho khách hàng để học viên rút kinh nghiệm. Ngoài ra, các học viên còn được tham gia xây dựng tình huống giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên Điện lực để các học viên phát huy khả năng làm việc nhóm, tìm ra giải pháp chung cho những nhiệm vụ mà tình huống đặt ra.  

HÀ DUY

 

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

(GLO)- Để đảm bảo cung ứng điện trong thời điểm nắng nóng kéo dài, ngành Điện Gia Lai đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời kêu gọi khách hàng thực hành tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.