Honda ra mắt CRF250L và CRF250 Rally với loạt nâng cấp siêu “xịn” với giá khoảng 112-136 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hai mẫu xe CRF250L và CRF250 Rally thuộc dòng cào cào đa dụng vừa được Honda tại Nhật Bản công bố cập nhật mới. Các mẫu xe mới này sẽ tập trung vào việc thay đổi màu sắc và trang bị trên xe khác biệt so với các mẫu năm 2024, đồng thời cải tiến về hiệu suất và khả năng vận hành.

voi-ban-cap-nhat-2025-xe-khong-co-thay-doi-nhieu-ve-mat-ngoai-hinh-so-voi-phen-ban-2024-tuy-nhien-xe-duoc-cai-tien-kha-nhieu-ve-mat-hieu-suat-van-hanh.jpg
Với bản cập nhật 2025, xe không có thay đổi nhiều về mặt ngoại hình so với phiên bản 2024, tuy nhiên xe được cải tiến khá nhiều về mặt hiệu suất vận hành. Ảnh: S.T

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Honda CRF250L đã trở thành một trong những mẫu xe cào cào phổ biến nhất, với khả năng vận hành cả trên đường phố và off-road. Sau đó, vào năm 2017, dòng sản phẩm này đã được mở rộng để bao gồm mẫu CRF250 Rally, được thiết kế với những tính năng đặc biệt cho việc điều khiển trên địa hình đua, với các trang bị hiệu suất cao hơn.

Với bản cập nhật 2025, xe không có thay đổi nhiều về mặt ngoại hình so với phiên bản 2024, tuy nhiên xe được cải tiến khá nhiều về mặt hiệu suất vận hành. Trước tiên là sự cải tiến trong hệ thống làm mát động cơ với việc thay đổi lưới tản nhiệt và vỏ bên hông giúp bảo vệ người lái khỏi nhiệt độ cao từ động cơ.

122.jpg
Hệ thống treo của bộ đôi cào cào này cũng được nâng cấp với khả năng nén lớn hơn cả ở phía trước và phía sau. Ảnh: S.T

Cả hai mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 24 mã lực (PS) tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 6.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp tiêu chuẩn và hệ thống truyền động bằng xích đã được cải tiến.

ca-hai-mau-xe-se-co-them-phien-ban-mang-ky-hieu-s-duoc-thiet-ke-dac-biet-cho-viec-su-dung-off-road.jpg
Cả hai mẫu xe sẽ có thêm phiên bản mang ký hiệu "S", được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng off-road. Ảnh: S.T

Cùng với đó, hệ thống treo của bộ đôi cào cào này cũng được nâng cấp với khả năng nén lớn hơn cả ở phía trước và phía sau, cùng với việc cải tiến hệ thống phanh, cho phép tắt hệ thống ABS ở cả hai bánh, một tính năng tiêu chuẩn cho cả hai mẫu xe. Điều này giúp tăng hiệu quả phanh và cải thiện khả năng điều khiển.

Ngoài ra, cả hai mẫu xe sẽ có thêm phiên bản mang ký hiệu “S”, được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng off-road, với khoảng sáng gầm lớn hơn, hành trình giảm xóc trước và sau dài hơn, trong khi chiều cao yên cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

ve-mau-sac-honda-crf250l-2025-se-chi-co-mau-swift-grey-trong-khi-phien-ban-crf250l-s-se-co-mau-extreme-red.jpg
Về màu sắc, Honda CRF250L 2025 sẽ chỉ có màu Swift Grey, trong khi phiên bản CRF250L "S" sẽ có màu Extreme Red. Ảnh: S.T

Về màu sắc, Honda CRF250L 2025 sẽ chỉ có màu Swift Grey, trong khi phiên bản CRF250L “S” sẽ có màu Extreme Red. CRF250 Rally cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản “S” sẽ có màu Extreme Red, và đây cũng là lần đầu tiên CRF250 Rally có màu yên xe màu xanh dương.

Honda CRF250L 2025 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá bán bao gồm thuế là 649.000 yên (khoảng 112 triệu đồng Việt Nam). Mẫu CRF250 Rally sẽ có giá 792.000 yên (khoảng 136 triệu đồng Việt Nam). Đối với phiên bản “S” có giá tương đương với phiên bản tiêu chuẩn và sẽ được bán chính thức tại Nhật Bản từ ngày 20-3 này.

Có thể bạn quan tâm

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Honda Stylo 160 mới tại Việt Nam: Đẹp, tiết kiệm và an toàn

Honda Stylo 160 bản mới về Việt Nam: Đẹp như Vespa, tiết kiệm xăng và có phanh ABS "chống trượt"

(GLO)- Phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga cao cấp Honda Stylo 160 vừa chính thức cập bến đại lý tại Việt Nam, thu hút sự chú ý với màu sơn mới Royal Matte Blue (xanh dương mờ hoàng gia) đậm chất thời trang. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia bởi một đơn vị phân phối tư nhân.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

(GLO)- Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini N-One e tại thị trường Nhật Bản. Đây là chiếc kei car điện đầu tiên của hãng hướng đến khách hàng cá nhân, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa của Honda, khác biệt với mẫu N-VAN e vốn tập trung cho mục đích thương mại.

null