Honda ra mắt CRF250L và CRF250 Rally với loạt nâng cấp siêu “xịn” với giá khoảng 112-136 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hai mẫu xe CRF250L và CRF250 Rally thuộc dòng cào cào đa dụng vừa được Honda tại Nhật Bản công bố cập nhật mới. Các mẫu xe mới này sẽ tập trung vào việc thay đổi màu sắc và trang bị trên xe khác biệt so với các mẫu năm 2024, đồng thời cải tiến về hiệu suất và khả năng vận hành.

voi-ban-cap-nhat-2025-xe-khong-co-thay-doi-nhieu-ve-mat-ngoai-hinh-so-voi-phen-ban-2024-tuy-nhien-xe-duoc-cai-tien-kha-nhieu-ve-mat-hieu-suat-van-hanh.jpg
Với bản cập nhật 2025, xe không có thay đổi nhiều về mặt ngoại hình so với phiên bản 2024, tuy nhiên xe được cải tiến khá nhiều về mặt hiệu suất vận hành. Ảnh: S.T

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Honda CRF250L đã trở thành một trong những mẫu xe cào cào phổ biến nhất, với khả năng vận hành cả trên đường phố và off-road. Sau đó, vào năm 2017, dòng sản phẩm này đã được mở rộng để bao gồm mẫu CRF250 Rally, được thiết kế với những tính năng đặc biệt cho việc điều khiển trên địa hình đua, với các trang bị hiệu suất cao hơn.

Với bản cập nhật 2025, xe không có thay đổi nhiều về mặt ngoại hình so với phiên bản 2024, tuy nhiên xe được cải tiến khá nhiều về mặt hiệu suất vận hành. Trước tiên là sự cải tiến trong hệ thống làm mát động cơ với việc thay đổi lưới tản nhiệt và vỏ bên hông giúp bảo vệ người lái khỏi nhiệt độ cao từ động cơ.

122.jpg
Hệ thống treo của bộ đôi cào cào này cũng được nâng cấp với khả năng nén lớn hơn cả ở phía trước và phía sau. Ảnh: S.T

Cả hai mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 24 mã lực (PS) tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 6.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp tiêu chuẩn và hệ thống truyền động bằng xích đã được cải tiến.

ca-hai-mau-xe-se-co-them-phien-ban-mang-ky-hieu-s-duoc-thiet-ke-dac-biet-cho-viec-su-dung-off-road.jpg
Cả hai mẫu xe sẽ có thêm phiên bản mang ký hiệu "S", được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng off-road. Ảnh: S.T

Cùng với đó, hệ thống treo của bộ đôi cào cào này cũng được nâng cấp với khả năng nén lớn hơn cả ở phía trước và phía sau, cùng với việc cải tiến hệ thống phanh, cho phép tắt hệ thống ABS ở cả hai bánh, một tính năng tiêu chuẩn cho cả hai mẫu xe. Điều này giúp tăng hiệu quả phanh và cải thiện khả năng điều khiển.

Ngoài ra, cả hai mẫu xe sẽ có thêm phiên bản mang ký hiệu “S”, được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng off-road, với khoảng sáng gầm lớn hơn, hành trình giảm xóc trước và sau dài hơn, trong khi chiều cao yên cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

ve-mau-sac-honda-crf250l-2025-se-chi-co-mau-swift-grey-trong-khi-phien-ban-crf250l-s-se-co-mau-extreme-red.jpg
Về màu sắc, Honda CRF250L 2025 sẽ chỉ có màu Swift Grey, trong khi phiên bản CRF250L "S" sẽ có màu Extreme Red. Ảnh: S.T

Về màu sắc, Honda CRF250L 2025 sẽ chỉ có màu Swift Grey, trong khi phiên bản CRF250L “S” sẽ có màu Extreme Red. CRF250 Rally cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản “S” sẽ có màu Extreme Red, và đây cũng là lần đầu tiên CRF250 Rally có màu yên xe màu xanh dương.

Honda CRF250L 2025 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá bán bao gồm thuế là 649.000 yên (khoảng 112 triệu đồng Việt Nam). Mẫu CRF250 Rally sẽ có giá 792.000 yên (khoảng 136 triệu đồng Việt Nam). Đối với phiên bản “S” có giá tương đương với phiên bản tiêu chuẩn và sẽ được bán chính thức tại Nhật Bản từ ngày 20-3 này.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

(GLO)- Bước vào quý IV/2025 - mùa mua sắm cao điểm nhất trong năm - thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới, tuy nhiên, trái với kỳ vọng, nhiều chuyên gia nhận định “sức nóng” của thị trường năm nay sẽ khó bùng nổ như giai đoạn cuối năm 2024.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

(GLO)- Tập đoàn Dongfeng - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe tải tại Việt Nam - vừa giới thiệu mẫu sedan điện mới eπ 007+ tại Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng eπ 007, với giá bán khởi điểm từ 144.900 - 154.900 nhân dân tệ (tương đương 534 - 570 triệu đồng).

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

null