Honda ra mắt CRF250L và CRF250 Rally với loạt nâng cấp siêu “xịn” với giá khoảng 112-136 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hai mẫu xe CRF250L và CRF250 Rally thuộc dòng cào cào đa dụng vừa được Honda tại Nhật Bản công bố cập nhật mới. Các mẫu xe mới này sẽ tập trung vào việc thay đổi màu sắc và trang bị trên xe khác biệt so với các mẫu năm 2024, đồng thời cải tiến về hiệu suất và khả năng vận hành.

voi-ban-cap-nhat-2025-xe-khong-co-thay-doi-nhieu-ve-mat-ngoai-hinh-so-voi-phen-ban-2024-tuy-nhien-xe-duoc-cai-tien-kha-nhieu-ve-mat-hieu-suat-van-hanh.jpg
Với bản cập nhật 2025, xe không có thay đổi nhiều về mặt ngoại hình so với phiên bản 2024, tuy nhiên xe được cải tiến khá nhiều về mặt hiệu suất vận hành. Ảnh: S.T

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Honda CRF250L đã trở thành một trong những mẫu xe cào cào phổ biến nhất, với khả năng vận hành cả trên đường phố và off-road. Sau đó, vào năm 2017, dòng sản phẩm này đã được mở rộng để bao gồm mẫu CRF250 Rally, được thiết kế với những tính năng đặc biệt cho việc điều khiển trên địa hình đua, với các trang bị hiệu suất cao hơn.

Với bản cập nhật 2025, xe không có thay đổi nhiều về mặt ngoại hình so với phiên bản 2024, tuy nhiên xe được cải tiến khá nhiều về mặt hiệu suất vận hành. Trước tiên là sự cải tiến trong hệ thống làm mát động cơ với việc thay đổi lưới tản nhiệt và vỏ bên hông giúp bảo vệ người lái khỏi nhiệt độ cao từ động cơ.

122.jpg
Hệ thống treo của bộ đôi cào cào này cũng được nâng cấp với khả năng nén lớn hơn cả ở phía trước và phía sau. Ảnh: S.T

Cả hai mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 24 mã lực (PS) tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 6.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp tiêu chuẩn và hệ thống truyền động bằng xích đã được cải tiến.

ca-hai-mau-xe-se-co-them-phien-ban-mang-ky-hieu-s-duoc-thiet-ke-dac-biet-cho-viec-su-dung-off-road.jpg
Cả hai mẫu xe sẽ có thêm phiên bản mang ký hiệu "S", được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng off-road. Ảnh: S.T

Cùng với đó, hệ thống treo của bộ đôi cào cào này cũng được nâng cấp với khả năng nén lớn hơn cả ở phía trước và phía sau, cùng với việc cải tiến hệ thống phanh, cho phép tắt hệ thống ABS ở cả hai bánh, một tính năng tiêu chuẩn cho cả hai mẫu xe. Điều này giúp tăng hiệu quả phanh và cải thiện khả năng điều khiển.

Ngoài ra, cả hai mẫu xe sẽ có thêm phiên bản mang ký hiệu “S”, được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng off-road, với khoảng sáng gầm lớn hơn, hành trình giảm xóc trước và sau dài hơn, trong khi chiều cao yên cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

ve-mau-sac-honda-crf250l-2025-se-chi-co-mau-swift-grey-trong-khi-phien-ban-crf250l-s-se-co-mau-extreme-red.jpg
Về màu sắc, Honda CRF250L 2025 sẽ chỉ có màu Swift Grey, trong khi phiên bản CRF250L "S" sẽ có màu Extreme Red. Ảnh: S.T

Về màu sắc, Honda CRF250L 2025 sẽ chỉ có màu Swift Grey, trong khi phiên bản CRF250L “S” sẽ có màu Extreme Red. CRF250 Rally cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản “S” sẽ có màu Extreme Red, và đây cũng là lần đầu tiên CRF250 Rally có màu yên xe màu xanh dương.

Honda CRF250L 2025 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá bán bao gồm thuế là 649.000 yên (khoảng 112 triệu đồng Việt Nam). Mẫu CRF250 Rally sẽ có giá 792.000 yên (khoảng 136 triệu đồng Việt Nam). Đối với phiên bản “S” có giá tương đương với phiên bản tiêu chuẩn và sẽ được bán chính thức tại Nhật Bản từ ngày 20-3 này.

Có thể bạn quan tâm

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

(GLO)- Thị trường ô tô Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc chưa từng có tiền lệ: chỉ trong vòng 9 tháng đầu năm 2025, VinFast - hãng xe điện "Make in Vietnam" - đã cán mốc 103.884 xe bán ra. Thành tích này là "cú hích" có thể định hình lại cục diện ngành ô tô Việt Nam trong thập kỷ tới.

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

(GLO)- Kove Moto Malaysia vừa giới thiệu chính thức mẫu adventure-touring hoàn toàn mới - Kove 800X GT phiên bản 2025, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Mẫu xe này được thiết kế chuyên biệt cho những tín đồ đam mê khám phá, chinh phục cung đường dài và địa hình đa dạng.

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

(GLO)- Sau hơn 10 năm vắng bóng, thương hiệu xe tay ga huyền thoại đến từ Ý - Lambretta - chính thức trở lại tại thị trường Việt Nam với ba mẫu xe mới: X125, X300 và G350. Sự tái xuất lần này thể hiện tham vọng định hình lại phân khúc xe tay ga cao cấp giàu phong cách tại Việt Nam.

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

(GLO)- Đầu quý IV cuộc đua giảm giá ô tô tại Việt Nam tiếp tục nóng với sự tham gia của loạt tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Hyundai, Mitsubishi, Kia... Các chương trình ưu đãi không hề hạ nhiệt mà còn được đẩy lên mức cao hơn, cho thấy áp lực lớn về doanh số và tồn kho đang đè nặng lên các hãng xe.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

null