Honda Dax 125 Trail Sport: Mẫu xe giới hạn 100 chiếc có giá từ 54,5 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Honda Dax 125 Trail Sport là phiên bản giới hạn mới nhất vừa gia nhập thị trường Việt Nam. Dax 125 Trail Sport là một biến thể mới lấy cảm hứng từ các dòng ST50 và ST90 trước đây, mang lại phong cách hoài cổ xen lẫn hình ảnh hiện đại.

Honda Dax 125 Trail Sport vẫn duy trì ngoại hình nhỏ gọn, độc đáo với các chi tiết đèn pha tròn LED, thân xe thuôn dài và yên xe liền khối. Bản Trail Sport sử dụng sắc sơn đặc biệt, bộ tem DAX phản quang và logo ST125 với hình ảnh chú chó lùn Dachshund.

honda-dax-125-trail-sport.png
Xe được sản xuất tại Thái Lan với số lượng chỉ 100 chiếc. Ảnh: S.T

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.760 x 760 x 1.020 mm, chiều cao yên 780 mm, trọng lượng 107 kg. Bình xăng dung tích 4,2 lít đặt dưới yên, phù hợp với các chuyến đi đô thị lẫn đường trường.

Xe được sản xuất tại Thái Lan với số lượng chỉ 100 chiếc, trong đó mỗi lựa chọn màu sơn (đỏ và xanh nhạt) chỉ giới hạn 50 chiếc.

Ngoài màu sơn đặc trưng, xe được trang bị sẵn các phụ kiện như baga sau và chắn bùn trước. Hệ thống chiếu sáng LED và đồng hồ LCD giúp hiển thị thông tin rõ ràng. Xe dùng bánh mâm đúc 12 inch, kết hợp hệ thống phanh đĩa thủy lực có ABS trên bánh trước, giảm xóc trước Upside Down đường kính 31 mm, phía sau là giảm xóc đôi.

honda-dax-125-trail-sport-1.png
Đồng hồ LCD giúp hiển thị thông tin rõ ràng. Ảnh: S.T

Dax 125 Trail Sport sử dụng động cơ xi-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng gió, dung tích 124cc đạt tiêu chuẩn Euro 5. Xe cho công suất tối đa 9,6 mã lực tại 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm tại 6.000 v/ph, mang lại trải nghiệm lái linh hoạt, thích hợp với đối tượng yêu thích xe cá tính.

Honda Thái Lan chỉ sản xuất 100 chiếc Dax 125 Trail Sport và niêm yết giá 84.900 baht (tương đương 54,5 triệu đồng). Phiên bản về Việt Nam được CubHouse Sài Gòn phân phối, có thể kèm thêm các phụ kiện tùy chọn để cá nhân hóa.

Phiên bản Giá bán (triệu đồng)
Honda Dax 125 Trail Sport (Thái Lan) ~54,5
Honda Dax ST125 Tiêu chuẩn ~80
Honda Dax ST125 Tamiya Edition ~85

Với số lượng giới hạn cùng thiết kế đặc trưng, Honda Dax 125 Trail Sport hứa hẹn sẽ thu hút các tay chơi xe cá tính tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

(GLO)- Tập đoàn Dongfeng - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe tải tại Việt Nam - vừa giới thiệu mẫu sedan điện mới eπ 007+ tại Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng eπ 007, với giá bán khởi điểm từ 144.900 - 154.900 nhân dân tệ (tương đương 534 - 570 triệu đồng).

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

null