5 cầu thủ tiến bộ khó tin ở Premier League: McTominay và ai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay của M.U được đánh giá là 1 trong 5 cầu thủ tiến bộ nhất Premier League 2019/20.
Jonny Evans
Evans có mùa giải tốt nhất sự nghiệp
Evans có mùa giải tốt nhất sự nghiệp
Premier League 2019/20 là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của cựu trung vệ M.U. Bằng chứng, tỷ lệ tắc bóng thành công của Jonny Evans ở giải Ngoại hạng Anh mùa này lên đến 73% so với 54% ở tất cả các mùa giải trước đó.
Jonny Evans là hòn đá tảng thực sự trước khung thành của Leicester City, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Brendan Rodgers là đội thủng lưới ít thứ 2 trong Top 3 sau Liverpool với chỉ 28 bàn thua. Không ai tin tin hậu vệ 32 tuổi lại đá hay đến thế.
Dominic Calvert-Lewin
Dominic Calvert-Lewin bùng nổ ở mùa này
Dominic Calvert-Lewin bùng nổ ở mùa này
Chân sút của Everton nổi lên trở thành một trong những cầu thủ tấn công đáng sợ nhất Premier League mùa này. Đến thời điểm này, Dominic Calvert-Lewin đã ghi 13 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn sau 27 trận tại giải Ngoại hạng Anh.
Cả mùa giải trước, tiền đạo người Anh chỉ ghi 6 bàn/35 trận. Con số cho thấy Dominic Calvert-Lewin chơi tốt thế nào ở mùa 2019/20. Vẫn còn 9 trận nữa để ngôi sao của Everton có thể nâng cao thành tích lập công của mình.
Bernd Leno
Bernd Leno chơi hay nhất Arsenal
Bernd Leno chơi hay nhất Arsenal
Thủ thành người Đức là cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải này. Bernd Leno là thủ môn có nhiều pha cản phá thứ 2 ở Premier League 2019/20 đến thời điểm này (104 lần) sau thủ môn Martin Dubvraka của Newcastle (117 pha cản phá thành bóng thành công).
Arsenal nhận đến 36 bàn thua từ đầu mùa nhưng những bàn thua này phần lớn là do lỗi của bộ tứ vệ chứ không phải Bernd Leno. Cựu thủ môn Leverkusen hiện là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa của Arsenal.
Scott McTominay
McTominay càng ngày càng tiến bộ
McTominay càng ngày càng tiến bộ
Scott McTominay được đánh giá là một trong những tiền vệ “box to box” hay nhất Premier League mùa này. Không chỉ có vậy, ngôi sao người Scotland kết hợp cùng Fred và tân binh Bruno Fernandes trở thành bộ tam vệ biến ảo của M.U.
Scott McTominay ghi 4 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn sau 20 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Thành tích lập công không tệ với 1 tiền vệ phòng ngự. Ngôi sao 23 tuổi của M.U sẽ còn tiến bộ trong tương lai.
Adama Traore
Adama Traore được hàng loạt đội bóng theo đuổi
Adama Traore được hàng loạt đội bóng theo đuổi
Cựu cầu thủ Barcelona trải qua một mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Adama Traore ghi 4 bàn và có 7 đường chuyền thành bàn sau 28 trận tại Premier League. Hơn tất cả, Adama Traore trở thành mũi tấn công cực kỳ nguy hiểm của Wovles, luôn biết cách thu hút đối thủ để tạo khoảng trống cho đồng đội.
Với sức mạnh hơn người, Adama Traore là hiểm họa của mọi hàng thủ. Nhờ đó, tiền đạo 24 tuổi lọt vào tấm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn châu Âu.
Theo PHẠM TÚ (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/5-cau-thu-tien-bo-kho-tin-o-premier-league-mctominay-va-ai-1073291.html

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.