Man City mất 'nhạc trưởng' De Bruyne 3 tháng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Man City vừa phải đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền vệ kiến tạo Kevin De Bruyne gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

De Bruyne có thể phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương đầu gối.
De Bruyne có thể phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương đầu gối.



Vào chiều qua 15/8 (giờ địa phương), trang chủ của Man City đã ra thông báo về việc De Bruyne gặp phải chấn thương đầu gối trong buổi tập cùng các đồng đội. Hiện tại, nhà đương kim vô địch Premier League vẫn chưa hé lộ tình hình chấn thương của tiền vệ kiến tạo người Bỉ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Metro, De Bruyne sẽ được tiến hành chụp cộng hưởng từ vào hôm nay (16/8). Được biết, ngôi sao 27 tuổi đã bị tổn thương dây chằng đầu gối khá nặng. Chấn thương này xảy ra khi anh va chạm với một đồng đội (không tiết lộ tên).

Sau khi được các bác sĩ sơ cứu, De Bruyne đã phải rời trung tâm huấn luyện Etihad Campus bằng nạng. Nếu phải phẫu thuật, nhiều khả năng tuyển thủ Bỉ sẽ được đưa tới Catalan để cậy nhờ vào tài năng của bác sĩ Ramon Cugat, người từng nhiều lần chữa trị cho HLV Pep Guardiola.

Cũng theo nguồn tin từ Metro, chấn thương này có thể khiến De Bruyne phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tháng. Chắc chắn, sự vắng mặt của tiền vệ sinh năm 1991 sẽ là tổn thất không nhỏ với Man City, bởi trong 3 năm qua, anh luôn được xem là linh hồn nơi tuyến giữa của “The Citizens”.

Rất có thể, trong thời gian De Bruyne phải dưỡng thương, HLV Guardiola sẽ sử dụng Bernado Silva để thay thế. Trong trận thắng 2-0 trước Arsenal hồi cuối tuần trước, Silva thi đấu khá ấn tượng và là người ghi bàn ấn định tỷ số vào phút 64.

Bảo Tuấn (TPO)

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi
Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 đã khép lại. Những ngày qua, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, người yêu mến võ thuật Gia Lai có dịp thưởng thức màn biểu diễn mãn nhãn và cũng không kém phần gay cấn của các võ sĩ tài năng trong cả nước.