8 xu hướng tóc chắc chắn sẽ trở thành mốt trong mùa thu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mùa thu là khoảng thời gian lý tưởng để bạn trải nghiệm những kiểu tóc mới. Độ ẩm thấp chính là điều kiện tốt cho một diện mạo hoàn hảo.



Đầu tiên phải nhắc đến màu tóc dễ gây ấn tượng với người đối diện nhất. Tóc nhuộm màu dip-dyed có sức cuốn hút như Zendaya tại buổi ra mắt Spider-Man: Far From Home, hoặc có thể chỉ là phần tóc tẩy của bạn dài ra một cách tự nhiên. Với tóc kiểu này bạn trông vừa cá tính, vừa quyến rũ. Ảnh: Getty.


 



Tóc sáng màu không còn xa lạ gì với các bạn trẻ trong năm nay. Màu hồng phấn không chỉ dành cho mùa xuân. Nhờ có mái tóc mới của nhà vô định World Cup bóng đá Megan Rapinoe (bên trái ảnh), xu hướng tóc sáng màu sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" thêm vài tháng nữa. Ảnh: @ Mrapinoe.

 



Một chút bồng bềnh cho mái tóc sẽ tạo cảm giác mới mẻ và nghịch ngợm hơn. Điển hình là vẻ ngoài gần đây của Margot Robbie lấy cảm hứng từ vai diễn mới của cô trong Once Upon in Hollywood - Sharon Tate. Kiểu tóc này có điểm cộng là sẽ giúp khuôn mặt thon gọn và tràn đầy sức sống. Ảnh: @ Brycescarlett.


 




Một mái tóc buộc đuôi ngựa thấp và gợn sóng cùng hai dải tóc phía trước như Laura Harrier ở CFDA Award là tip tự làm tóc tại nhà đơn giản nhất cho buổi tối hẹn hò. Các cô gái trông sẽ lãng mạn và nữ tính hơn nhiều. Ảnh: Getty.

 



Việc buộc khăn lên tóc không quá xa lạ với giới trẻ mấy năm gần đây. Nhưng buộc như thế nào để trông thật cuốn hút và có thể tạo thành xu hướng? Hãy búi rối đuôi tóc và buộc chiếc khăn để che đi dây buộc tóc của bạn. Bạn sẽ vừa bụi bặm với kiểu tóc rối, vừa không kém phần dịu dàng với chiếc khăn lụa. Ảnh: @ Kristin_ess.

 





Năm 2019 chào đón sự trở lại của những chiếc cặp tóc bản nâng cấp hơn so với chiếc kẹp chúng ta có hồi nhỏ. Tinh tế lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của kẹp để phù hợp với kiểu tóc và màu tóc của bạn sẽ gây ấn tượng không nhỏ. Còn đợi gì mà không thử? Ảnh: @ Sunniebrook.



 



Không hẳn là mái bằng, cũng không phải mái chéo, phong cách của Rocky Barnes (người mẫu đã xuất hiện trong MV của Justin Bieber năm 2013) khá bắt mắt, đồng thời làm khuôn mặt thon gọn một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Ảnh: @ Rocky_barnes.


 



Mái tóc búi nửa đang tạo làn sóng mới có thể thấy trên ảnh của Lucy Hale. Hãy tăng sự cá tính bằng cách cho thêm kẹp tóc, nơ hoặc các phụ kiện phù hợp khác. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trẻ trung năng động, nhưng cũng không kém phần nữ tính và thời trang. Ảnh: @Lucyhale.

Quỳnh Anh (zing)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.