Style của Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Mỹ Linh có gì khác nhau?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hoa hậu Lương Thùy Linh được nhận xét sở hữu đường nét trên gương mặt khá giống với Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, phong cách thời trang của hai người đẹp lại có sự khác biệt rõ rệt.



Tối 3/8, người đẹp Lương Thị Thùy Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô là thí sinh sáng giá được truyền thông và khán giả dự đoán từ trước vòng chung kết. Sau khi đăng quang, nhiều người nhận xét gương mặt của Thuỳ Linh có nét tương đồng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cả hai đều sở hữu nét đẹp ngọt ngào, gây ấn tượng bởi nụ cười tươi sáng.

 




Dù gương mặt sở hữu nhiều nét tương đồng, phong cách thời trang của hai hoa hậu có sự khác biệt rõ rệt. Nếu như Mỹ Linh chuộng kiểu trang phục gợi cảm, thanh lịch thì Lương Thùy Linh thu hút với những bộ cánh quyến rũ, ngọt ngào.


 



Hai người đẹp đều ưa chuộng những kiểu váy xẻ để khoe vóc dáng gợi cảm trước công chúng. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh có phần tinh tế và thanh lịch hơn khi biết cách tiết chế khoảng hở vừa đủ, cùng phụ kiện đi kèm. Còn Hoa hậu Thế giới Việt Nam trông ngọt ngào, nữ tính với lối trang điểm nhẹ nhàng.


 




Cùng lựa chọn kiểu váy cắt xẻ táo bạo khoe vai thon, nhưng Đỗ Mỹ Linh luôn biết cách thể hiện vẻ thanh lịch bằng phụ kiện và kiểu tóc uốn vểnh. Đôi găng tay voan xuyên thấu giúp tôn lên vẻ sang trọng của người đẹp.


 




Với thiên hướng về sự trẻ trung, những mẫu bikini của Lương Thùy Linh luôn in họa tiết, cùng màu sắc sặc sỡ. Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đơn giản với gam màu trung tính trùng chi tiết nhấn nhá trên thắt eo gợi cảm.

 



Đời thường, street style của "Song Linh" cũng rất khác biệt. Cùng một chiếc áo hai dây, Hoa hậu Việt Nam chọn phối với blazer và chân váy sành điệu, còn chân dài 10X đơn giản hơn với cách kết hợp cùng phụ kiện bản mỏng, xõa tóc nhẹ nhàng.

 




Đôi lúc, Đỗ Mỹ Linh hướng đến vẻ gợi cảm thông qua những set đồ street style, nhưng cô biết cách để hình ảnh mạnh mẽ hơn với phom dáng trang phục, cùng mũ lưỡi trai bụi phủi. Hoa hậu Thế giới Việt Nam vẫn đề cao những mẫu phụ kiện bản to để thu hút người đối diện.
 

Thiên Minh (zing)
Ảnh: FBNV

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.