Sở Công thương tỉnh Gia Lai kiểm tra công tác dự trữ hàng hóa phục vụ Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 28-1, Sở Công thương tỉnh Gia Lai đã tổ chức kiểm tra công tác dự trữ hàng hóa phục vụ Tết tại Siêu thị Co.op Mart Pleiku và Siêu thị Vin Mart Pleiku.

Hàng hoá tại siêu thị Vinmart Pleiku đã nhập kho dự trữ để phục vụ người dân mua sắm Tết
Siêu thị Vin Mart Pleiku đã chủ động nhập kho dự trữ hàng hóa để phục vụ người dân mua sắm dịp Tết. Ảnh: Vũ Thảo

Qua kiểm tra cho thấy, lượng hàng hóa được các đơn vị chủ động nhập kho đạt khoảng 95% giá trị dự trữ theo kế hoạch và các đơn vị đang tiếp tục nhập hàng về vào thời điểm cận Tết.

Đại diện Sở Công thương yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình bình ổn giá; lượng hàng hóa phải đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ; các doanh nghiệp thực hiện bán hàng đúng giá niêm yết, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng.

Được biết, tổng lượng hàng dự trữ trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trên toàn tỉnh là 15.680 tỷ đồng.

 

VŨ THẢO

Có thể bạn quan tâm

'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.
Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.