Siêu thị Co.op Mart Pleiku: Tái khai trương không gian mua sắm mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, ngày 5-10-2018 Siêu thị Co.op Pleiku chính thức khai trương không gian mua sắm mới theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp và tiện lợi.
Nhiều gian hàng được bố trí phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ảnh: lê Lan
Nhiều gian hàng được bố trí phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ảnh: lê Lan
Theo đó, không gian mua sắm mới đã được nâng cấp, sửa chữa và bố trí phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hang, như: Các ngành hàng được trưng bày liên kết theo từng khu vực; gian hàng thực phẩm tươi sống, chế biến sẵn và hàng tiêu dùng được bố trí ngay lối vào. Nổi bật nhất là tầng trệt và tầng 1 sẽ được thông với nhau bằng cầu thang cuốn để khách hàng dễ dàng di chuyển, đồng thời tạo thuận lợi cho khách hàng chỉ phải tính tiền 1 lần so với cách bố trí tách biệt như trước đây.
Đặc biệt, để tri ân khách hàng, nhân dịp này Siêu thị sẽ triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng (từ ngày 5 đến 28-10-2018) với tổng trị giá giải thưởng lên đến 250 triệu đồng. Trong đó, khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt sẽ nhận được chiếc nhẫn kim cương trị giá 13 triệu đồng. Ngoài ra còn có các giải thưởng khác như: dây chuyền, lò vi sóng, lò nướng thủy tinh…
Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

(GLO)- Để đảm bảo cung ứng điện trong thời điểm nắng nóng kéo dài, ngành Điện Gia Lai đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời kêu gọi khách hàng thực hành tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.