Đak Pơ bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý tài chính kế toán, tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhằm hạn chế tối đa những sai sót trong công tác tài chính kế toán, sáng 19-9 tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp giáo dục thường xuyên huyện Đak Pơ, Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Đak Pơ đã phối hợp với Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ - Trường đại học mở TPCM tập huấn “Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý tài chính kế toán, quản lý tài sản” năm 2019.

 Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Tuyết Mai
Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Tuyết Mai

Tham gia lớp tập huấn có 46 học viên là kế toán các cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn, trường học trên địa bàn huyện Đak Pơ. Trong thời gian 2,5 ngày, các học viên được nghiên cứu các nội dung như: quản trị tài chính đơn vị có sử dụng và không sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước; hệ thống công tác kế toán; hướng dẫn công tác mua sắm, lựa chọn nhà thầu… Tại lớp tập huấn các học viên cũng được giảng viên giải đáp những vấn đề còn vướng mắc trong công tác tài chính kế toán thực tế tại đơn vị.
 

Tuyết Mai
 

Có thể bạn quan tâm

“Khu chợ không dùng tiền mặt”: Hiệu quả, tiện ích

“Khu chợ không dùng tiền mặt”: Hiệu quả, tiện ích

(GLO)- Sau 1 năm đi vào hoạt động, mô hình “Khu chợ không dùng tiền mặt” tại Trung tâm Thương mại thị trấn Chư Prông (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế số của địa phương.