Hoài Linh nói gì khi trở lại đóng Dung Ma Ma trong "Hoàn Châu cách cách"?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đoàn cải lương Huỳnh Long ra vở cải lương “Hoàn Châu cách cách” (tác giả Bạch Mai, đạo diễn dàn dựng Hữu Quốc). Đặc biệt, vở diễn có sự tham gia của Hoài Linh với vai Dung Ma Ma.
 
Hoài Linh đóng
Hoài Linh đóng "Dung Ma Ma". Ảnh: NSCC
NS Bình Tinh - Trưởng đoàn cải lương Huỳnh Long cho biết: “Câu chuyện cùng những tình tiết trong "Hoàn Châu cách cách" đã rất quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả yêu thích bộ môn cải lương tuồng cổ. Vở cải lương kinh điển này được mẹ Bình Tinh là soạn giả Bạch Mai viết dựa theo bộ phim cùng tên mà từ nhỏ Bình Tinh đã say mê xem video cải lương do nghệ sĩ Ngọc Huyền, Vũ Linh, Phượng Mai diễn và mơ ước sau này lớn lên sẽ được đóng vai Tiểu Yến Tử, nhân vật được nhiều thế hệ yêu thích”.
Vở “Hoàn Châu cách cách” với gần 100 nghệ sĩ và nhân viên âm thanh, ánh sáng, phục trang, hậu đài đã hoạt động hết công suất trên sàn tập để hoàn thành vở diễn một cách hoàn hảo nhất.
 
 
Nghệ sĩ Bình Tinh thuyết phục Hoài Linh trở lại. Ảnh: NSCC
Nghệ sĩ Bình Tinh thuyết phục Hoài Linh trở lại. Ảnh: NSCC
Vở có sự tham gia của toàn bộ diễn viên đoàn Huỳnh Long như: Bình Tinh, Thái Vinh, Hoài Nhung, Phạm Huyền Trâm, Phương Cẩm Ngọc... Đặc biệt là sự góp mặt của Danh hài - NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Hữu Quốc, NS Ngân Tuấn.
Bình Tinh chia sẻ với cương vị một trưởng đoàn, cô rất áp lực bởi có các anh chị Hoài Linh, Thoại Mỹ, Hữu Quốc, Ngân Tuấn về hỗ trợ mà mình không làm tốt thì sẽ rất hổ thẹn với mẹ. Bình Tinh rất mừng và xúc động  vì hai đêm diễn của vở đã hết vé, có thể phải bán thêm ghế súp để đáp lại tấm lòng của khán giả…
Bật mí lý do nhận lời tham gia vở “Hoàn Châu cách cách”, danh hài Hoài Linh cho biết: “Tôi đến với vở xuất phát từ lòng yêu thương đoàn cải lương Huỳnh Long bao năm nay, từ lúc soạn giả Bạch Mai còn sống.
Tôi kính soạn giả Bạch Mai như mẹ, thương Bình Tinh như em gái khi em cùng những thế hệ truyền nhân của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long cố gắng duy trì và phát triển bảng hiệu Huỳnh Long để đáp lại lòng yêu thương của quý khán giả cũng như thể hiện sự yêu kính đối với thế hệ cha anh đi trước.
Khi nghe Thoại Mỹ, Hữu Quốc, Bình Tinh cũng như toàn thể nghệ sĩ mong tôi tham gia để tạo thêm nguồn động lực các em thì tôi sẵn sàng ngay. Những ngày qua, tôi tập miệt mài cùng các em cháu, góp thêm vài mảng miếng để diễn hay hơn, điều đó cũng giúp cho bản thân tôi cực kỳ hạnh phúc…”.
Được biết, trong vở “Hoàn Châu cách cách”, Hoài Linh sẽ đảm nhận vai Dung Ma Ma, vai diễn này nam danh hài cũng đã từng tham gia đóng video cải lương. Dung Ma Ma là vai phản diện, độc ác và hài hước, luôn bày mưu sâu kế độc hết lần này đến lần khác hại Tiểu Yến Tử… Cuối cùng bà phải trả giá đắt cho những hành động của mình.
Theo Di Py (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/hoai-linh-noi-gi-khi-tro-lai-dong-dung-ma-ma-trong-hoan-chau-cach-cach-1054596.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).