Hoài Linh bất ngờ tái xuất màn ảnh rộng với vai giả gái

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi đạt huy chương vàng kịch nói, Hoài Linh tái xuất màn ảnh rộng với vai giả gái trong bộ phim “Mến gái miền Tây” - khai thác cuộc sống của những phận đời thuộc thế giới thứ 3.
 
Tạo hình giả gái của Hoài Linh. Ảnh: CGV
Tạo hình giả gái của Hoài Linh. Ảnh: CGV
Phim "Mến gái miền Tây" là dự án điện ảnh được Võ Đăng Khoa ấp ủ trong hơn 2 năm qua. Trước dự án điện ảnh này, Võ Đăng Khoa từng gây ấn tượng với 2 web-drama "Ghe bẹo, ghẹo ai" và "Tay buôn, buông tay".
Nhân vật của Hoài Linh là phụ, chưa được tiết lộ cụ thể, tạo hình một phụ nữ trung niên miền Tây. Trong trailer ra mắt trưa 20.1, nhân vật của Hoài Linh động viên Mến (Võ Đăng Khoa) - một người chuyển giới: "Từ nay, có buồn cũng phải đẹp". Tác phẩm là phim điện ảnh đầu tiên của  Hoài Linh, sau lần gần nhất là "Đích tôn độc đắc" (2018).
Trước đó, Hoài Linh từng nổi tiếng khi đóng vai phụ nữ trong phim ảnh, kịch nói. Năm 2015, Hoài Linh cho biết, tiết chế hơn dạng vai này vì biết bản thân có tuổi, xuống sắc, chỉ nhận lời khi có nhân vật tâm đắc trong các dự án của đồng nghiệp thân.
Trong những hình ảnh mới công bố, "Mến gái miền Tây" quy tụ nhiều diễn viên gồm nghệ sĩ Hoài Linh, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Lê Giang, Ngọc Phước, Susu... Ở teaser trailer, phim mang lại không khí vui vẻ, hào hứng khi các nhân vật tề tựu về gánh lô tô miền Tây đều muốn sống cuộc đời thật của chính mình. Họ cười đùa, hưởng ứng khi cộng đồng đón chào thành viên mới.
Nghệ sĩ Hoài Linh từng hợp tác với Võ Đăng Khoa trong web-drama Tay buôn, buông tay. Trên phim, nam nghệ sĩ vào vai Bảy Tình - chủ hàng trà đá, sâm lạnh ngay tại bến phà. Bảy Tình duyên dáng trong tà áo bà ba, tô son điểm phấn chỉn chu nhưng tính tình khá bộc trực, sẵn sàng lớn tiếng với khách hàng khác hẳn vẻ ngoài nhu mì.
 
Hoài Linh trở lại màn ảnh rộng. Ảnh: CGV
Hoài Linh trở lại màn ảnh rộng. Ảnh: CGV
Phim sẽ ra mắt vào ngày 4.3.2022 - dịp Quốc tế phụ nữ.
Hoài Linh hoạt động trở lại từ đầu năm 2022, sau hơn sáu tháng rút lui khỏi làng giải trí. Anh là một trong 40 tên tuổi được hội đồng nghệ thuật của hội diễn trao huy chương vàng kịch nói vào 17.1.
Hoài Linh sinh năm 1969, quê ở Quảng Nam. Thập niên 1990, diễn viên gây tiếng vang ở hải ngoại khi đóng kịch hài cùng Vân Sơn. Đầu những năm 2000, nghệ sĩ về nước sống và làm việc.
Ngoài diễn kịch, cây hài còn làm giám khảo game show, đóng nhiều phim điện ảnh. Cuối tháng 12.2021, sau nửa năm nghệ sĩ vướng ồn ào chậm giải ngân tiền quyên góp cho miền Trung, Công an TPHCM xác định không có dấu hiệu phạm tội.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/hoai-linh-bat-ngo-tai-xuat-man-anh-rong-voi-vai-gia-gai-996952.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).