Kết thúc đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy nhắn điều gì với Đỗ Thị Hà?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy vừa chính thức kết thúc 2 năm đương nhiệm của mình. Cô cho biết sau thời gian giữ vương miện, bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cô cũng gửi lời nhắn nhủ thân tình đến Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy ngày một trưởng thành sau cuộc thi. Ảnh: SV
Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy ngày một trưởng thành sau cuộc thi. Ảnh: SV
Có thể nói, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy luôn là cái tên được giới truyền thông chú ý từ khi bắt đầu bước chân vào làng giải trí Việt Nam. Kể từ khi đăng quang, cô gặp nhiều ồn ào vì nhiều người lo ngại người đẹp còn yếu quá nhiều kĩ năng để đảm đương sức nặng của vương miện.
Tuy nhiên, sau 2 năm đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy là một trong những hoa hậu thành công khi bước ra khỏi cuộc thi.
Ở lĩnh vực thời trang: Trong suốt 2 năm qua, Hoa hậu Tiểu Vy còn được biết đến là một cô gái rất siêng làm mới hình tượng, đặc biệt đối với những hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cô luôn đảm bảo rằng khán giả của mình cảm nhận được những sự thay đổi mạnh mẽ trong sự nghiệp.
Hoa hậu Tiểu Vy thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk trong vai trò mở màn và vedette cho các show thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.
Về các dự án, nghệ thuật: Cô cũng hoàn thành được nhiều dự án cộng đồng tạo tiếng vang. Đầu tiên là chiến dịch "cõng điện lên bản Nịu" - đây là dự án mang điện, nước đến vùng cao của người đẹp thu hút sự quan tâm của công chúng. Cô cũng là người hiếm hoi vào top 5 Người đẹp nhân ái của đấu trường nhan sắc Miss World.

Người đẹp mong muốn ấp ủ thêm nhiều dự án mới trong tương lai. Ảnh: SV.
Người đẹp mong muốn ấp ủ thêm nhiều dự án mới trong tương lai. Ảnh: SV.
Bên cạnh đó, người đẹp còn tham gia các dự án từ thiện vì miền Trung, đại sứ cho các chương trình xã hội...
Ngoài ra, cô còn đa năng khi lấn sân vào showbiz với vai trò diễn viên cho các MV của những ca sĩ nổi tiếng.
Kết thúc nhiệm kỳ, Tiểu Vy mong muốn rằng: "Tiểu Vy hi vọng Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh lan tỏa yêu thương một cách thành công nhất".
Cô cho biết, với Hoa hậu Việt Nam đã thay đổi hình ảnh của cô rất nhiều. Từ một cô gái nhút nhát đã ngày một trưởng thành hơn và mạnh dạn thực hiện những ước mơ bản thân nhiều năm qua không nghĩ đến.
Cô khẳng định rằng kết thúc thời gian đương nhiệm, không có nghĩa là dừng lại mọi hoạt động mà sẽ tiếp tục đồng hành cùng các dự án với các Hoa hậu Việt Nam khác trong thời gian tới.
Ngoài ra, Trần Tiểu Vy còn mong muốn mang đến những sự chuyển mình đầy thú vị trong lĩnh vực nghệ thuật.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/ket-thuc-duong-nhiem-hoa-hau-viet-nam-tieu-vy-nhan-dieu-gi-voi-do-thi-ha-864791.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).