Sau khi không còn đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy có sợ hết "hot"?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy được xem là một trong những nàng hậu để lại nhiều ấn tượng với công chúng kể cả nhan sắc lẫn hoạt động xã hội.

Từ bị nghi ngờ về năng lực đến nàng hậu được yêu mến
Từ bị nghi ngờ về năng lực đến nàng hậu được yêu mến
Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, cao 1,74m từng là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô thu hút bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng nền nã, duyên dáng. Người đẹp là nàng hậu được xem là "hàng hiếm", bởi ngay khi đăng quang cô nhận được nhiều sự đồng thuận của khán giả thay vì tranh cãi về nhan sắc như các người đẹp khác.
Tuy nhan sắc là điểm cộng nhưng thời điểm đó, Tiểu Vy lại bị nghi ngờ về năng lực, học thức.
Cụ thể, trong phần thi ứng xử của top 5 đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy nhận được câu hỏi ứng xứ: “Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai“, cô đáp: “Em sẽ khuyên họ tin vào ước mơ của mình, trau dồi kiến thức để thành công. Thành công ấy sẽ giúp các bạn, giúp được mọi người xung quanh và giúp xã hội tốt hơn“. Câu trả lời của người đẹp được đánh giá chưa sâu sắc, thua kém các thí sinh còn lại. Sau đó, cô lộ bảng điểm thi tốt nghiệp THPT với nhiều con số dưới trung bình, khiến nàng hậu càng đứng trước sự tranh cãi nảy lửa của công chúng.

Tiểu Vy thuở mới đăng quang. Ảnh: SV
Tiểu Vy thuở mới đăng quang. Ảnh: SV
Tuy nhiên, sau hơn 2 tháng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy đã chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss World và cô đã dừng chân ở Top 30 Miss World 2018, Top 5 Hoa hậu nhân ái Thế giới. Nỗ lực của người đẹp được ghi nhận và mọi người dần dà có cái nhìn thiện cảm với nàng hậu.
Trong suốt 2 năm đăng quang, Tiểu Vy đã tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, bên cạnh đó cô cũng thử mình trong lĩnh vực mới khi tham gia đóng chính trong MV ca nhạc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.
Cô tích cực tham gia hiến máu, "cõng điện" lên bản Nịu, chung tay cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức đêm nhạc Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về để gây quỹ ủng hộ người dân phòng chống dịch COVID-19...
Cô nói rằng, suốt hai năm đương nhiệm, điều cô hãnh diện nhất chính là các hoạt động từ thiện của mình. Ngày trước khi còn là cô gái 18 tuổi, cô không có điều kiện để thực hiện các dự án mà bản thân ấp ủ. Vậy nên, khi đăng quang và có sức lan tỏa hơn, người đẹp đã nhanh chóng tiến hành thực hiện.
Tiểu Vy có sợ hết "hot"?
2 năm đội vương miện tuy ngắn ngủi nhưng Tiểu Vy cho biết cô tự hào vì đã được gặp nhiều người, giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn và được ưu ái nhiều lần trở thành đại sứ của nhiều chương trình văn hoá như Lễ hội áo dài... Đó là điều mà một cô gái tuổi trẻ như cô chưa từng nghĩ đến.
Năm 2020, cô chính thức trao lại vương miện cho Đỗ Thị Hà. Hỏi cô có tiếc nuối và sợ mình hết được quan tâm không, Tiểu Vy thẳng thắn: "Tôi chưa từng nghĩ đến nó và lấy điều đó làm áp lực cho mình. Tôi nghĩ rằng việc trao lại vương miện cho một cô gái là trao cho ấy cơ hội được trải nghiệm và có trọng trách như tôi 2 năm trước. Và chính cô ấy cùng tôi sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp hơn đến công chúng".

Tiểu Vy thi đấu quốc tế. Ảnh: SV
Tiểu Vy thi đấu quốc tế. Ảnh: SV
Tiểu Vy tự hào rằng mỗi hoa hậu sẽ có một cách tỏa sáng riêng, không vì trao lại vương miện mà các người đẹp sẽ lu mờ, hay thôi có trách nhiệm với cộng đồng.
Về tương lai, Tiểu Vy mong muốn sẽ học thêm diễn xuất để thật sự trở thành một diễn viên chuyên nghiệp như con đường nghề nghiệp mà cô đã chọn.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa/sau-khi-khong-con-duong-nhiem-hoa-hau-viet-nam-tieu-vy-co-so-het-hot-860932.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.