Lynk Lee thu hút trong tà áo dài nữ sinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lynk Lee liên tục thay đổi hình ảnh để hoàn thiện hơn sau khi công khai giới tính thật.
Cách đây không lâu, Lynk Lee – thần tượng của hàng nghìn lớp học sinh với những ca khúc “bất tử” về lứa tuổi học trò đã công khai giới tính thật. Thông tin này làm những người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng “ngã ngửa” vì bất ngờ.
Lynk Lee thoải mái khi mọi người gọi là anh hay chị cũng được. Ca sĩ sinh năm 1988 này thừa nhận mình đã gồng để trở nên nam tính hơn suốt thời gian qua và cảm thấy quá đủ mệt mỏi, đến lúc phải tôn trọng bản thân, tôn trọng người yêu thích mình.
Chủ nhân bản hit “Tạm biệt nhé” vừa đăng tải bộ hình xinh lung linh, trong trẻo trong bộ áo dài trắng. Cùng với đó là cover ca khúc về chủ đề học trò và những năm tháng không quên “Phải chăng trưởng thành là chia ly” của Acy Xuân Tài.
Nữ ca sĩ cover ca khúc “Phải chăng trưởng thành là chia ly” của Acy Xuân Tài Ảnh: Lynk Lee
Nữ ca sĩ cover ca khúc “Phải chăng trưởng thành là chia ly” của Acy Xuân Tài Ảnh: Lynk Lee
Trên trang cá nhân, Lynk Lee chia sẻ: “Ước mơ từ bé và nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ được mặc chiếc áo dài. Nhưng bây giờ, Linh đã được là chính mình và thực hiện ước mơ ấy.
Vui lắm, hạnh phúc lắm. Cả thanh xuân của mình đã mặc những thứ không thích, bây giờ thì cứ làm điều gì mình vui thui. Linh sẽ luôn vui vẻ và cảm ơn mọi người đã ủng hộ sự thay đổi này của Linh ạ.”

Những hình ảnh này được cộng đồng những người theo dõi Lynk Lee khen ngợi hết lời. Nhiều người còn ghen tị với nhan sắc hiện giờ của nữ ca sĩ. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm về việc đang định hình phong cách và hứa sẽ thay đổi từng ngày để hoàn thiện nhất.

MINH MINH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/lynk-lee-thu-hut-trong-ta-ao-dai-nu-sinh-810902.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).