Dàn mỹ nhân quyền lực của showbiz Hoa ngữ sở hữu khối tài sản "khủng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất thành công, dàn mỹ nhân Hoa ngữ còn sở hữu khối tài sản "khủng" đáng ngưỡng mộ.
Diễn viên Lưu Diệc Phi. Ảnh: Weibo
Diễn viên Lưu Diệc Phi. Ảnh: Weibo
Phạm Băng Băng
Từ năm 2013, Phạm Băng Băng thường xuyên lọt vào bảng xếp hạng ngôi sao có thu nhập cao, có sức ảnh hưởng do tạp chí Forbes bình chọn. Theo Tạp chí Hồ Nhuận, tổng tài sản của mỹ nhân họ Phạm lên đến 440 triệu USD. Thu nhập của cô cát-xê đóng phim, hợp đồng với các nhãn hàng và kinh doanh bất động sản... Sau thời gian vướng vào bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng tiếp tục hoạt động showbiz với vị thế một ngôi sao hạng A.
Phạm Băng Băng. Ảnh: Weibo
Phạm Băng Băng. Ảnh: Weibo

Triệu Vy

Không chỉ là một trong những diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Vy còn được biết đến là doanh nhân thành đạt với biệt danh "Warren Buffet phiên bản nữ".
Năm 2017, trang QQ ước tính tài sản của vợ chồng Triệu Vy lên tới hơn 900 triệu USD, phần lớn tài sản là cổ phiếu và bất động sản.
Triệu Vy. Ảnh: Weibo
Triệu Vy. Ảnh: Weibo
Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ bị sa sút trầm trọng vì thường xuyên dính vào bê bối như gian lận thông tin, quỵt nợ... 
Dương Mịch
Năm 2017, Dương Mịch lọt vào Top 5 những nghệ sĩ Hoa ngữ có thu nhập cao nhất với khoản thu nhập 22 triệu USD. Theo Sohu - công ty truyền thông của Trung Quốc - cát-xê nữ diễn viên này nhận được cho mỗi tập phim truyền hình dao động từ 800.000 tới 1 triệu Nhân dân tệ.
Bên cạnh nguồn thu lớn từ việc đóng phim, Dương Mịch còn tham gia kinh doanh. Cô là cổ đông, người đại diện pháp lý của nhiều công ty. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng hợp tác với các nhãn hàng nổi tiếng như Estee Lauder, Michael Kors...
Dương Mịch. Ảnh: Weibo
Dương Mịch. Ảnh: Weibo
Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là một trong những nữ diễn viên giỏi kiếm tiền trong làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2017, cô lọt vào danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất do Forbes bình chọn.
Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 ước tính khoảng 21 triệu USD. Không dừng lại ở vai trò diễn viên, cô còn đầu tư kinh doanh và gặt hái được thành công nhất định.
Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Weibo
Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Weibo
Cuối năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh với vai trò chủ tài khoản nghệ sĩ lâu năm của Miaopai đã chính thức nhận chức phó tổng giám đốc công ty Kĩ thuật Nhất Hạ (công ty mẹ của các mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc). 
Lưu Diệc Phi
Cát-xê đóng phim, quảng cáo của Lưu Diệc Phi thuộc Top đầu trong làng giải trí Trung Quốc. Nữ diễn viên nhận 800.000 Nhân dân tệ cho một tập phim truyền hình, cát-xê phim điện ảnh dao động từ 30-90 triệu Nhân dân tệ (theo QQ).
Lưu Diệc Phi. Ảnh: Weibo
Lưu Diệc Phi. Ảnh: Weibo
Bên cạnh đó, cô còn sở hữu nhiều bất động sản và có sở thích chơi siêu xe, với đủ các thương hiệu như Bentley, Ferrari, Porsche Cayenne S... 
QUỲNH VŨ (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/dan-my-nhan-quyen-luc-cua-showbiz-hoa-ngu-so-huu-khoi-tai-san-khung-810064.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).